Quảng cáo

Son Heung-min thi đấu như... siêu nhân

Thứ sáu, 14/09/2018 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real đạt thỏa thuận mua Neymar, Son Heung-min thi đấu cực nhiều,... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật sáng 14/9.

Son Heung-min thi đấu như... siêu nhân

Kể từ ngày khởi tranh giải Ngoại hạng Anh 2018-2019 đến nay, cầu thủ người Hàn Quốc đã phải thi đấu với một mật độ cực kỳ kinh khủng. Theo thống kê của ESPN, Son Heung-min đã bay tổng cộng 12 chuyến, kể từ thời điểm rời Tottenham cuối mùa 2017-2018 để hội quân cùng đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2018. Trong ba tháng, chân sút 26 tuổi phải di chuyển quãng đường tổng cộng hơn 75.000 kilomet, và liên tục bay qua lại giữa các nước Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Indonesia.

Son Heung-min

Anh vào sân từ ghế dự bị ở vòng khai mạc Ngoại hạng Anh, trong trận thắng Newcastle 2-1 hôm 11/8. Kế đó, Son Heung-min hội quân cùng Olympic Hàn Quốc, đá sáu trận ở Asiad 2018, kết thúc bằng trận chung kết thắng Nhật Bản 2-1 hôm 1/9. Tính tổng cộng, anh đã thi đấu tới 8 trận trong vòng 26 ngày.

Real đạt thỏa thuận mua Neymar

Theo nguồn tin từ tờ báo của Pháp, Le10 Sport thì cha của Neymar đã đàm phán với CLB Real Madrid và cả hai đã đạt được thỏa thuận sơ bộ. Theo đó, Neymar sẽ gia nhập đội bóng của Tây Ban Nha vào Hè 2019. Tuy nhiên, Neymar vẫn cần phải đạt được thỏa thuận về hợp đồng với Real Madrid và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng cần thỏa thuận được mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Brazil.

Neymar

Tháng trước, báo chí Tây Ban Nha đã loan tin chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã chuẩn bị 302 triệu euro (270 triệu bảng) để chiêu mộ Neymar. Nhà ĐKVĐ Champions League coi Neymar là mục tiêu chuyển nhượng số 1 sau khi không mua được Kylian Mbappe. Ông Perez muốn đưa về Bernabeu một ngôi sao mới để lấp chỗ trống của Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã gia nhập Juventus vào Hè năm nay với giá 100 triệu euro.

Tottenham Hotpsur mất một loạt trụ cột trước đại chiến

Trước vòng đấu thứ 5 của giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào cuối tuần này, CLB Tottenham Hotspur đã phải nhận rất nhiều tin không vui về tình hình nhân sự. Cụ thể, HLV Pochettino sẽ không có được sự phục vụ của Dele Alli vì chấn thương gân khoeo, thủ môn Hugo Lloris vì chấn thương đùi và Moussa Sissoko cũng vì vấn đề về gân khoeo.

Ali

Những sự mất mát này càng trở nên nghiêm trọng hơn khi trận đấu tới của Gà trống sẽ là cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Đội bóng thành phố cảng đang có phong độ tuyệt vời trong mùa giải mới và họ chính là đội đang dẫn đầu BXH với 4 trận toàn thắng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá quốc tế tin hot bóng đá quốc tế hôm nay Son heung-min Neymar Tottenham Liverpool Dele Alli Hugo Lloris
Xem thêm
TIN NỔI BẬT