Quảng cáo

Sau Thái Lan, đến lượt Indonesia gây sốc trước ASIAD

Thứ năm, 09/08/2018 15:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi Thái Lan đặt mục tiêu tiến đến vòng bán kết, đội chủ nhà Indonesia cũng "tự tin" hướng đến chiếc huy chương đồng tại ASIAD 2018.

Ông Putu Rudana - người phụ trách mảng văn hóa, thể thao du lịch của Bali đã đặt chỉ tiêu cho Olympic Indonesia là tấm HCĐ bóng đá nam ASIAD 2018.

ĐT Olympic Indonesia đang trong những bước chuẩn bị cuối cùng trước thềm ASIAD. Hiện tại, đội bóng này đang tập huấn tại Bali để hoàn thiện những bài tập cuối cùng về kỹ, chiến thuật.

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Bản quyền ASIAD 2018: Cơ hội phút cuối

Có mặt tại sân tập của Olympic Indonesia, ông Putu Supadma Rudana - người phụ trách mảng văn hóa, thể thao du lịch của Bali đã đặt ra chỉ tiêu giành huy chương đồng ở ASIAD 2018 cho thầy trò HLV Luis Milla.

"Các cầu thủ luyện tập rất hăng say bất kể trời mưa lớn ở Bali. Tôi thật sự ấn tượng với tinh thần luyện tập chăm chỉ của các cầu thủ."

Indo

"Tôi tự tin rằng toàn đội sẽ đạt được chỉ tiêu lọt vào bán kết mà LĐBĐ Indonesia đã đề ra. Thậm chí tôi đặt ra mục tiêu rằng đội bóng của chúng ta sẽ giành được huy chương đồng ở kỳ đại hội lần này", ông Putu khẳng định.

>>> "Lứa U23 chính là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam"

Tại ASIAD 2018, Indonesia nằm ở bảng A cùng các đội Palestine, Hong Kong (TQ), Đài Bắc Trung Hoa và Lào. Đây là bảng đấu duy nhất có năm đội tranh tài tại môn bóng đá nam ASIAD lần này. Còn nhớ, quá trình bốc thăm chia bảng ASIAD 2018 đã gặp rất nhiều rắc rối, từ việc ban tổ chức "bỏ quên" đội thi đấu, cho đến việc chủ nhà Indonesia từ chối bốc thăm lại, rồi cuối cùng giải quyết bằng phương án đưa thêm các đội vào bảng đấu có sẵn. Nhiều ĐTQG đã tỏ ra không hài lòng với công tác tổ chức của nước chủ nhà trong môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Ở trận đấu đầu tiên tại giải, Olympic Indonesia sẽ gặp Đài Bắc Trung Hoa vào ngày 12/8 trên sân Patriot Candrabhaga.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan