Quảng cáo

M.U chiến thắng trở lại, Ronaldo dứt điểm tệ nhất Châu Âu

Thứ hai, 03/09/2018 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U chiến thắng trở lại, Ronaldo dứt điểm tệ nhất Châu Âu,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 3/9.

Man United đã chiến thắng trở lại

Ở vòng 4 giải Ngoại Hạng Anh, Manchester United cuối cùng cũng được nếm trải mùi vị chiến thắng sau hai thất bại liên tiếp sau khi đánh bại Burnley ngay trên sân khách với tỉ số 2-0. Cả hai bàn thắng của Quỷ Đỏ đều được ghi nhờ công của tiền đạo Ronelu Lukaku. Đây là chiến thắng vô cùng ý nghĩa với đội bóng nửa đỏ thành Manchester, cũng như với cá nhân HLV Jose Mourinho, trong hoàn cảnh ông đang đứng trước rất nhiều sức ép từ những kết quả bết bát trong thời gian gần đây.

Trong khi đó, đại diện của thủ đô London là Arsenal cũng giành chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trên sân của đội bóng mới lên hạng Cardiff City. Đây là chiến thắng sân khách đầu tiên của họ trong mùa giải mới.

Barcelona hủy diệt đội bóng mới lên hạng

Cũng trong đêm qua, ở Tây Ban Nha, Messi và các đồng đội đã "vùi dập" đội bóng mới lên hạng là Huesca một cách không thương tiếc với tỉ số 8-2. Trong 8 bàn thắng của đội bóng xứ Catalan, Messi và Suarez mỗi người có một cú đúp, các bàn còn lại thuộc về Dembele, Rakitic, Jordi Alba và một bàn do cầu thủ Mayoral đá phản lưới nhà. Huesca cũng có được 2 bàn thắng nhờ công của Camilo và Gallar.

Đây là lần đầu tiên Barcelona ghi được 8 bàn thắng vào lưới đối phương trên sân nhà Camp Nou kể từ tháng 9/2011, khi họ đánh bại Osasuna với tỉ số 8-0.

Cristiano Ronaldo dứt điểm tồi nhất Châu Âu

Cuối tuần vừa qua, Juventus tiếp tục có được chiến thắng 2-1 trước Parma, tuy nhiên Ronaldo tiếp tục "tịt ngòi" ở đội bóng mới. Những con số thống kê sau này đã chỉ ra rằng, Ronaldo đang là cầu thủ dứt điểm tệ nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, sau ba vòng đấu đầu tiên, Ronaldo đã tung ra tới 23 cú dứt điểm, nhưng số bàn thắng của anh vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Khởi đầu chậm là điều không nhiều người nghĩ tới sau khi Ronaldo chuyển sang Juventus với bản hợp đồng kỷ lục của Serie A. Đội bóng thành Turin phải bỏ ra 116 triệu đôla cho cầu thủ 33 tuổi cùng mức lương hơn 35 triệu đôla sau thuế. Mới đây, Ronaldo được UEFA bầu chọn là tiền đạo xuất sắc nhất mùa giải trước, nhưng lại bị đồng đội cũ ở Real Madrid là Luka Modric đánh bại ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất.

ĐT Olympic Việt Nam "đắt hàng" phỏng vấn

Trở về từ thành công ở ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam ngay lập tức trở thành tâm điểm của báo chí và truyền thông. Sau lễ mừng công cùng Đoàn Thể Thao Việt Nam diễn ra chiều hôm qua (2/9) tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, trong sáng nay (3/9), nhiều thành viên của Olympic Việt Nam sẽ có những buổi phỏng vấn với báo chí.

HLV Park Hang-seo, tiền vệ Quang Hải, trung vệ Bùi Tiến Dũng hay tiền đạo Văn Toàn, đều là khách mời đặc biệt của VnExpress hay Zing.vn. Thể Thao 247 sẽ cập nhật nhanh nhất thông tin từ những buổi phỏng vấn này để gửi đến độc giả cả nước.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá tin hot bóng đá hôm nay Man United Arsenal Barcelona Ronaldo U23 Việt Nam Olympic Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT