Quảng cáo

HLV Malaysia: "Chúng tôi đã rút ra bài học để đối đầu Việt Nam"

Thứ năm, 12/09/2019 10:05 AM (GMT+7)

HLV trưởng Tan Cheng Hoe cho biết các cầu thủ Malaysia đã rút ra được nhiều bài học để sẵn sàng cho chuyến làm khách đến sân của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Highlights Malaysia 1-2 UAE

Ở lượt trận thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia đã phải nhận một thất bại đáng tiếc ngay trên sân nhà trước UAE. Đó là trận đấu mà cầu thủ Syafiq đã giúp Malaysia vươn lên dẫn trước ngay ở giây thứ 35, nhưng đội chủ nhà lại không thể duy trì lợi thế đó. Họ để cho tiền đạo Ali Mabkhout lập một cú đúp ở các phút 43 và 75, và chấp nhận để thua ngược với tỉ số 1-2.

Dù phải chịu cảnh trắng tay ngay trên sân nhà nhưng với HLV Tan Cheng Hoe, ông vẫn dành lời khen cho màn trình diễn của các học trò. Nhà cầm quân 51 tuổi cho rằng đó là một bài học quý giá cho ĐT Malaysia trước khi bước vào những trận đấu tiếp theo.

"Các cầu thủ của tôi đang tiến bộ theo đúng hướng. Họ chơi bóng theo cách của mình, chơi tấn công ở tốc độ cao và luôn tạo ra áp lực dành cho đối thủ. Quyết tâm của các cầu thủ là điều không thể phủ nhận, nhưng họ vẫn cần phải cải thiện thêm về khả năng chuyền bóng và thay đổi trạng thái. Chúng tôi cũng cần hạn chế các khoảng trống để tránh những pha phản công của đối phương.

Malaysia

Chúng tôi đã có những trận đấu khó khăn trước Indonesia và UAE, nhưng đây cũng là cơ hội tốt để học hỏi cho các cầu thủ. Trước mắt chúng tôi sẽ là 2 chuyến làm khách vô cùng khó khăn trước Việt Nam và Thái Lan. Tôi tin rằng từ những sai lầm đã mắc phải, Malaysia sẽ rút ra nhiều bài học quý báu để sẵn sàng cho các trận đấu tiếp theo".

Hiện tại, Malaysia đang xếp thứ 3 ở bảng G với 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Ở lượt đấu tiếp theo, Malaysia sẽ đến làm khách trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT