Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'Việt Nam mới chỉ đá đội hình phụ'

Thứ năm, 25/10/2018 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo lời của HLV Mai Đức Chung, U19 nữ Việt Nam mới chỉ đưa đội hình phụ ra sân trong chiến thắng trước U19 Malaysia.

Cuộc đối đầu với U19 nữ Malaysia đã chứng kiến màn lội ngược dòng kịch tính của U19 nữ Việt Nam. Dù bị dẫn trước trong hiệp 1 nhưng với 2 bàn thắng liên tiếp của Tuyết Ngân và Nguyễn Thị Hoa chỉ trong 10 phút hiệp 2 đã giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung có được trọn vẹn 3 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, ông Mai Đức Chung cho biết dù đã có được chiến thắng nhưng màn trình diễn của các nữ cầu thủ vẫn chưa làm ông hoàn toàn hài lòng.

"Dù có được 3 điểm thật, nhưng tôi vẫn chưa hài lòng. Các cầu thủ đã phối hợp không tốt, và đặc biệt là bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Chỉ đạo của tôi là tấn công biên, nhưng các bạn ấy không tấn công biên được, và toàn phải tấn công trung lộ. Đó là khu vực mà đội bạn tập trung rất đông người, nên bóng cứ lên là bị phá hết.

Sang hiệp 2 thì chúng tôi đã rút kinh nghiệm, tấn công biên nhiều hơn. Tôi cũng đã phải có một vài điều chỉnh nhân sự và may mắn là chúng ta đã có được 2 bàn thắng".

hlv mai duc chung

Bên cạnh việc thể hiện sự chưa hài lòng về lối chơi, HLV Mai Đức Chung cũng cho biết ông vẫn chưa tung hết những quân bài mạnh nhất của mình vào sân.

"Nói thật là tôi vẫn chưa tung đội hình chính thức vào sân. Tôi muốn có những sự xáo trộn một chút để những đối thủ phía sau không bắt bài được chúng ta. Lứa cầu thủ này của tôi có rất nhiều người mới, rất nhiều người trẻ và chưa bằng được lứa U19 cách đây 3 năm. Chính vì thế, kinh nghiệm và kỹ năng chơi bóng của các bạn còn rất hạn chế. Dù chưa hài lòng nhưng chiến thắng này cũng là lời động viên cho các bạn ấy. Và tôi tin rằng nếu có thời gian dài, lứa cầu thủ này sẽ có tiềm năng rất lớn".

Trận đấu tiếp theo của U19 nữ Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với U19 nữ Singapore. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 26/10 tới.

Chùm ảnh về trận đấu giữa U19 nữ Việt Nam và U19 nữ Malaysia. (Ảnh: Ngọc Bảo)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá nữ ĐT nữ Việt Nam U19 nữ Châu Á U19 nữ Malaysia U19 nữ Việt Nam Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT