Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Hà Nội chơi hay hơn nhưng vẫn bị loại"

Thứ tư, 02/10/2019 20:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB Hà Nội cho biết các học trò của ông là những người đã chơi hay hơn nhưng lại không thể đi tiếp vì thiếu may mắn.

Chiều nay (2/10), trận lượt về chung kết liên khu vực AFC Cup giữa April 25 và CLB Hà Nội đã được diễn ra trên SVĐ Kim Nhật Thành.

Sau khi bị cầm hòa đầy đáng tiếc với tỉ số 2-2 trong trận lượt đi, các cầu thủ Hà Nội bước vào trận lượt về với tinh thần không còn gì để mất. Tuy nhiên, trước một đối thủ luôn rất mạnh khi được đá trên sân nhà, Văn Quyết và các đồng đội đã gặp vô vàn khó khăn. Dù phải chơi phòng ngự phản công trong suốt hiệp 1 nhưng đại diện của Việt Nam cũng đã khởi sắc và có một vài cơ hội ăn bàn trong hiệp 2. Đáng tiếc là cũng giống như trận lượt đi, các chân sút của Hà Nội không thể một lần chọc thủng lưới đối phương.

Kết quả hòa 0-0 trong trận lượt về khiến CLB Hà Nội phải dừng cuộc chơi tại AFC Cup năm nay một cách đầy cay đắng. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm đã không giấu nổi sự tiếc nuối: "Chúng tôi xứng đáng đi tiếp vì chúng tôi chơi hay hơn ở cả 2 lượt trận nhưng bóng đá là như vậy. Hà Nội chơi hay hơn nhưng không thể giành chiến thắng. Cũng không thể chê trách được đội bạn (những hành động câu giờ), chúng tôi đã không may mắn. Sau giải đấu này, Hà Nội FC sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn ở sân chơi quốc tế và chúng tôi sẽ quyết tâm ở mùa giải tới".

Kết thúc hành trình ở AFC Cup, các cầu thủ Hà Nội sẽ trở về Việt Nam để sẵn sàng cho những trận đấu còn lại của V-League và Cúp Quốc Gia. Bên cạnh đó, các cầu thủ Hà Nội như Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng,... cũng sẽ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi khi họ sẽ sớm hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/10 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs April 25 HLV Chu ĐÌnh Nghiêm kết quả Hà Nội vs April 25 chung kết liên khu vực afc cup chung kết afc cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo