Quảng cáo

HLV Cần Thơ: 'Tôi chẳng biết 3 tỷ nào cả'

Thứ tư, 03/10/2018 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng của CLB Cần Thơ, Vũ Quang Bảo, cho biết ông hoàn toàn không có thông tin gì về khoản tiền thưởng 3 tỷ mà bầu Hiển hứa thưởng cho đội bóng này nếu trụ hạng thành công.

HLV Vũ Quang Bảo của XSKT Cần Thơ khẳng định ông không hề được lãnh đạo truyền đạt gì về thông tin bầu Hiển của CLB Hà Nội treo thưởng 3 tỷ đồng cho đội bóng Tây Đô nếu trụ hạng thành công.

"Về chuyện bầu Hiển thưởng tiền cho Cần Thơ thì cũng có nhiều người hỏi tôi câu này rồi. Nhưng thú thật là tôi không biết gì cả. Tôi chỉ đọc qua báo chí và không hiểu tin đó bắt nguồn từ đâu".

Trước đó, tin đồn về khoản thưởng trên đã gây xôn xao và tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong làng bóng đá Việt, vì ông Hiển vốn là ông bầu của CLB Hà Nội, dù đã có giải thích rằng đây chỉ đơn thuần là trên danh nghĩa của một Mạnh Thường Quan. Thậm chí, trước vòng 25 V-League 2018 vừa qua, rất nhiều người đã nghi ngại việc một CLB Hà Nội sớm giành chức vô địch sẽ “thả” cho XSKT Cần Thơ, đội hiện rất khát điểm để đua trụ hạng với Nam Định.

HLV Cần Thơ

Nhưng thực tế là điều này đã không xảy ra khi Hà Nội đã có chiến thắng 3-0 trước Cần Thơ trong ngày đăng quang. Và trong bối cảnh Nam Định thắng Bình Dương 2-1, thì đội bóng Tây Đô đã bị đẩy xuống cuối BXH với 3 điểm kém hơn CLB thành Nam.

Ở vòng đấu cuối cùng, Cần Thơ sẽ tiếp chính Nam Định trên sân nhà và đây được coi là trận “chung kết ngược” của V-League 2018. Do ở giải VĐQG, hiệu số đối đầu sẽ được xét trước nếu hai đội bằng điểm nhau, nên nếu giành chiến thắng (lượt đi hai đội hòa nhau 0-0), XSKT Cần Thơ sẽ đoạt vé chơi trận play-off trụ hạng với đội xếp thứ 2 giải Hạng Nhất (nhiều khả năng là Hà Nội B).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 Cần Thơ Nam Định bầu Hiển Vũ Quang Bảo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT