Quảng cáo

ĐT Việt Nam được mặc màu áo may mắn để đối đầu Thái Lan

Thứ tư, 04/09/2019 19:50 PM (GMT+7)

Trong trận đấu với Thái Lan sắp tới, các cầu thủ Việt Nam sẽ được sử dụng trang phục màu đỏ - màu áo truyền thống của ĐTQG.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan

Chiều nay, buổi họp báo kỹ thuật trước cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam đã được diễn ra. Bên cạnh điều được quan tâm nhất là phát biểu của HLV 2 đội, các đại diện của Việt Nam và Thái Lan cũng đã thống nhất một số những quy định liên quan đến trận đấu. Trong đó, một trong những việc quan trọng nhất đó là lựa chọn trang phục thi đấu.

Theo đó, sau khi thỏa thuận, ĐT Việt Nam sẽ sử dụng trang phục với màu đỏ truyền thống. Trong khi đó, ĐT Thái Lan cũng sẽ ra sân trong trang phục màu xanh quen thuộc.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, trang phục màu đỏ có thể coi là một yếu tố may mắn với ĐT Việt Nam. Trong năm 2019, với bộ đồng phục thi đấu màu đỏ, ĐT Việt Nam từng làm nên lịch sử ở Asian Cup 2019 khi đánh bại Jordan và lọt vào top 8 đội mạnh nhất châu Á. Không những thế, cũng với trang phục này, ĐT Việt Nam đã đánh bại chính Thái Lan ở King's Cup 2019 (khi ấy Thái Lan sử dụng quần áo màu vàng). U23 Việt Nam cũng đã "hủy diệt" U23 Thái Lan với tỉ số 4-0 ở vòng loại U23 châu Á 2020 trong trang phục màu đỏ.

ĐTViệt NamDù không phải là điều có thể quyết định tới kết quả cuối cùng nhưng việc được thi đấu trong bộ trang phục truyền thống sẽ giúp các học trò của HLV Park Hang-seo tự tin hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi ĐT Việt Nam sẽ phải chịu một áp lực khổng lồ từ các CĐV Thái Lan - những người chắc chắn sẽ tạo nên một bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt trên SVĐ Thammasat.

Cuộc chạm trán Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/9 và cũng là trận đấu đầu tiên của bảng G. Cũng vào tối mai lúc 19h30, một cặp đấu đầy duyên nợ khác cũng được diễn ra khi Indonesia tiếp đón Malaysia trên sân nhà Gelora Bung Karno.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT