Quảng cáo

Chính thức: HAGL chiêu mộ ngoại binh đến từ Hà Lan

Thứ ba, 15/01/2019 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang chủ của mình, CLB HAGL đã công bố bản hợp đồng ngoại binh đầu tiên cho mùa giải mới, đó là cầu thủ Wieger Sietsma đến từ Hà Lan.

Mới đây, CLB HAGL đã công bố trên trang facebook chính thức của mình ngoại binh đầu tiên trong mùa giải mới. Đó là một thủ môn trẻ đến từ Hà Lan, Wieger Sietsma.

Wieger Sietsma sinh tháng 7 năm 1995. Anh bắt đầu được đào tạo ở FC Groningen năm 2006 và khoác áo CLB này đến năm 2016. Tuy nhiên, phải đến tháng 9 năm 2016, anh mới có lần ra sân chuyên nghiệp chính thức đầu tiên ở giải hạng 2 Hà Lan khi được cho muợn đến FC Emmen. Ở CLB này, anh chỉ được ra sân tất cả là 6 lần.Đến tháng 7 năm 2017, Sietsma chuyển tới giải hạng 3 Anh và thi đấu cho CLB MK Dons theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, Wieger Sietsma cũng chỉ được xếp ở vị trí thủ môn số 3, và anh quyết định rời CLB này khi chỉ có 10 lần ra sân.

Năm 2013, Wieger Sietsma được triệu tập vào ĐT U19 Hà Lan để tham dự trận đấu giao hữu với U19 Thổ Nhĩ Kỳ.

HAGL

Chuyển tới HAGL, Wieger Sietsma được kỳ vọng sẽ là câu trả lời cho bài toán thủ môn cho đội bóng chủ sân Pleiku. Trong mùa giải vừa rồi, người gác đền luôn là vấn đề cố hữu của hàng thủ HAGL. Đã không ít lần đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh mất điểm đáng tiếc vì sai lầm của những người gác đền - vị trí vốn được coi là một nửa đội bóng.

Với chiều cao 1m90, Wieger Sietsma sẽ là sự bổ sung cần thiết cho lực lượng đội bóng.  GĐĐH kiêm trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Sau thời gian thử việc tại BTV Cup và thời gian qua, chúng tôi đã đi đến quyết định ký hợp đồng với thủ môn Wieger Sietsma. Trước mắt, HAGL sẽ ký hợp đồng với thủ môn này với thời gian hạn 1 năm".

HLV Dương Minh Ninh cũng tỏ ra rất hy vọng về bảng hợp đồng mới này: "Điểm lợi thế của thủ môn Wieger Sietsma là sở hữu chiều cao lý tưởng. Trình độ của cậu ta đã được chứng minh khi từng chơi bóng ở giải hạng 4 của nước Anh. Chúng tôi hy vọng Wieger Sietsma sẽ sớm hòa nhập và cùng HAGL có được thành công trong mùa giải 2019".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 HAGL Dương Minh Ninh Wieger Sietsma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT