Quảng cáo

Chiếc Honda Vario 150 có thêm bản Repsol đẹp mê hồn

Thứ hai, 18/06/2018 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại thị trường Việt Nam, Honda Vario 150 là mẫu xe tay ga gây chú ý với mức giá hơn 60 triệu đồng, kiểu dáng đẹp, ra mắt cách đây không lâu. Vậy mà mới đây, một phiên bản Repsol Edition của chiếc xe này tiếp tục được ra mắt.

Không quá khó để nhận diện phiên bản Repsol Edition mới của chiếc Honda Vario 150 đó chính là toàn bộ thân xe được bọc hoàn toàn vằng chất liệu decal Decal Repsol đặc thù, kết hợp ba tông màu đỏ, trắng, vàng cam và các vệt chạy màu đen khiến xe mang một lớp áo cực kỳ bắt mắt.

Nếu để ý kỹ, có thể thấy dàn đèn hậu LED mang thiết kế mới, nhìn rõ ràng, dễ dàng hơn từ phía nha. Trong đó, đèn Xinhan LED tách rời kèm chắn bùn thể thao. Ốp pô thiết kế mới thừa hưởng từ dòng CBR150R.

Một đặc điểm khác khá đặc biệt, đó là phần mặt nạ của chiếc xe này có phần tem chữ Repsol, phía trên có in số 93 (đây chính là số hiệu của tay đua trẻ đang nổi Marc Marquez).

Ngoài thay đổi về lớp bọc ngoài, phiên bản Honda Vario 150 Repsol Edition vẫn giữ lại các tính năng công nghệ, cơ khí, cơ chế vận hành của xe. Bao gồm các bộ phận quen thuộc như có khóa smart key, đồng hồ LCD.

Xe trang bị thêm động cơ eSP 150, Xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng FI, công nghệ ngắt động cơ tạm thời Idling Stop kèm hệ dẫn động V-Matic.

Với động cơ này, nó có thể cung cấp công suất xe lên tới 13,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,4 Nm tại 5.000 vòng/phút, bộ đề tích hợp máy phát điện ACG, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ ở mức 1,89L/100km.

Ngoài ra, xe còn trang bị một bộ phanh đĩa tích hợp công nghệ phanh liên hợp CBS.

Suy cho cùng, tới thời điểm hiện tại, nó có thể là một mẫu xe tay ga đầy sức hút với người dùng, dễ dàng cạnh tranh với đối thủ Honda Click nhập từ Thái, hay các chiếc xe khác như Honda Air Blade, Yamaha NVX.

Author Thethao247.vn Huỳnh Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Vario 150 Repsol xe máy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT