"Buakaw Việt Nam" Võ Văn Đài bất ngờ bị hạ knockout tại Giải các CLB Muay toàn quốc

Thứ hai, 18/06/2018 11:08 AM (GMT+7)
A A+

- Hạ knockout tượng đài của làng Muay Việt Nam,Trương Cao Minh Phát trở thành niềm hi vọng mới cho làng Muay Việt.

Võ Văn Đài - cái tên lừng danh làng Muay Việt suốt nhiều năm qua với hàng loạt thành tích, chiến công vang dội trong và ngoài nước. Được coi là 1 trong 2 tượng đài của Muay Việt Nam sánh vai cùng Nguyễn Trần Duy Nhất, người mặc định sẽ đại diện Việt Nam thi đấu trên võ đài quốc tế. Từng có thời điểm, người ta nghĩ sẽ còn lâu nữa mới có người thay thế được anh ở hạng cân 63,5kg. Nắm giữ ngôi vô địch 5 năm liền, từng rất nhiều lần đối thủ cùng hạng cân bỏ cuộc khi thấy anh đăng kí thi đấu.

Muay, Việt Nam, Võ Văn Đài, Trương Cao Minh Phát, SSC, knockout.

Tuy nhiên, tối qua 17/06, trận bán kết Giải vô địch các CLB Muay Toàn quốc đã chứng kiến một bất ngờ, Võ Văn Đài bị hạ knock-out ngay trong hiệp 2.  Người đánh đổ một tượng đài trong làng Muay Việt chính là Trương Cao Minh Phát, một ngôi sao đang lên của làng Muay Thái/Kickboxing trong nước, từng nhiều năm liền thi đấu cho đơn vị Bình Dương và đạt được một số thành tích nhất định, tuy nhiên trước khi bước vào trận đấu, Minh Phát vẫn được coi là đàn em, chiếu dưới khi đối mặt với một Võ Văn Đài lẫy lừng danh tiếng. Tuy nhiên những nỗ lực của võ sĩ người Lâm Đồng đã khiến cả nhà thi đấu tỉnh An Giang vỡ òa trong sự bất ngờ.

 

Video tình huống Trương Cao Minh Phát (góc đài xanh) hạ knockout Võ Văn Đài (góc đài đỏ)

Như vậy, Trương Cao Minh Phát sẽ gặp đối thủ Nguyễn Thế Hưởng (Đơn vị Hà Nội) trong trận chung kết vào ngày 22 tháng 6 tới.

Từng giành HCB tại giải vô địch Muay toàn quốc, HCV giải Kickboxing toàn quốc và thi đấu tại Coco Championship năm 2017. Sự nghiệp võ sĩ của Phát chỉ thực sự có dấu hiệu phát khi chuyển sang tập luyện và thi đấu cho CLB Saigon Sport Club (SSC) và đầu năm 2018 anh cùng võ sĩ Nguyễn Kế Nhơn, có màn ra mắt ấn tượng tại Lumpinee Stadium - sàn Muay Thái danh giá nhất Thái Lan với chiến thắng KO đối thủ người Thái.

Muay, Việt Nam, Võ Văn Đài, Trương Cao Minh Phát, SSC, knockout.

Giải vô địch các CLB Muay toàn quốc được tổ chức tại tỉnh An Giang từ ngày 15-23/6 năm 2018, quy tụ trên 200 vận động viên (VĐV) đến từ hơn 20 địa phương, ngành trên toàn quốc, tranh tài 7 nội dung lứa tuổi trẻ 15- 17 tuổi và 3 nội dung lứa tuổi vô địch từ 18-35 tuổi. Đây là giải đấu quan trọng của các đội tuyển chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc lần VIII-2018.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muay Việt Nam Võ Văn Đài Trương Cao Minh Phát SSC knockout.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT