VIDEO Cựu HLV Anderson Silva 'đánh trộm' học trò vì ... mặc áo của phòng gym khác

Thứ sáu, 19/04/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Từng dẫn dắt huyền thoại MMA Anderson Silva, nhưng dường như HLV Muay Thái Diogenes Assahida lại không hề có được sự bình tĩnh như người học trò của mình trên sàn đấu.

Từng dẫn dắt huyền thoại Anderson Silva vào giai đoạn trước năm 2006, HLV Diogenes Assahida được cho là đã đóng góp không nhỏ vào thành công của võ sĩ người Brazil thời điểm còn thi đấu Muay Thái và mới bước chân vào UFC. Tuy nhiên, sự việc gần đây cho thấy - trái với sự bình tĩnh người học trò huyền thoại của mình thể hiện trên sàn đấu, vị HLV đã hành động không hề giống một người thầy đáng kính.

Trong đoạn video được chia sẻ trên Twitter, HLV Diogenes Assahida đã gọi học viên cũ của mình, Ulisses Teodoro - tới một con hẻm trước khi 'đánh trộm' thanh niên này và bắt đầu một cuộc ẩu đả. Tất nhiên, ưu thế thuộc về vị HLV kì cựu này trước cậu học trò non nớt. Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý chính là lí do của vụ việc - Assahida đã tấn công Teodoro chỉ vì mặc áo của một phòng gym khác khi đi qua phòng tập Muay của Assahida.

"Chúng ta cần trở về thời kì của những Samurai, nhóc, cậu cần phải bày tỏ sự tôn kính với thầy của mình. Cậu phải khoác lên mình chiếc áo đó mãi mãi, phải lắng nghe người thầy của mình chứ"Diogenes Assahida lí luận khi tấn công cậu học trò cũ.

VIDEO HLV Diogenes Assahida đánh trộm học trò cũ :

Khi được hỏi về vụ việc này, Anderson Silva không khỏi bày tỏ sự tiếc nuối về hành động của Diogenes Assahida - người từng dẫn dắt anh trong sự nghiệp.

"Mỗi người có một góc nhìn, tôi và những HLV của mình luôn dành sự tôn trọng cho nhau, HLV (Rogerio) Camoes,(Luiz) Dorea và thầy (Ricardo) De La Riva - người tôi xem như người cha thứ 2 của mình - họ luôn chỉ cho tôi con đường để đạt được mục tiêu mà tôi muốn."

"Đó là một sự thật rõ ràng, một khi đã là một người thầy, bạn phải làm gương cho học trò của mình dù họ có còn tập luyện ở đó hay không. Họ còn có con đường riêng phải đi. Một khi mở ra phòng tập của riêng mình, anh không thể cản được việc một ngày nào đó, họ sẽ tìm được lối đi riêng. Đáng tiếc là, mỗi người lại có một cách nhìn nhận khác nhau và thật không may là điều đó luôn xảy ra."

cựu hlv anderson silva, hlv anderson silva đánh trộm học trò,


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu hlv anderson silva hlv anderson silva đánh trộm học trò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT