Vasyl Lomachenko nhắm đến chiếc đai Lightweight thứ 3 trong sự nghiệp

Thứ ba, 18/09/2018 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ bảo vệ 2 đai hạng nhẹ WBA và The Ring giành được từ Jorge Linares, "Hi Tech" Lomachenko còn nhắm tới chiếc đai thứ 3 tại hạng cân này.

Đối thủ của tay đấm từng 2 lần vô địch Olympic sẽ là José Pedraza, người đang giữ đai WBO Lightweight, lần so găng này cũng là trận thống nhất 3 đai vô địch, bao gồm 2 đai WBA và The Ring mà Lomachenko giành được sau chiến thắng trước Jorge Linares tháng 5 vừa rồi.

Vasyl Lomachenko, boxing, lomachenko giành đai thứ 2, Lomachenko tranh đai

Trận đấu sẽ được tổ chức ngày 8 tháng 12 tại Madison Square Garden, "đại sảnh" của những trận đấu Boxing bom tấn trong lịch sử, ban đầu được dự định sẽ diễn ra ngày 1 tháng 12, tuy nhiên trận đấu giữa 2 nhà vô địch đã phải lùi lại do trùng với 1 sự kiện được đặt lịch trước đó.

Vasyl Lomachenko (13-1 Boxing) vừa trở thành nhà vô địch 3 hạng cân với số trận đấu ít nhất trong lịch sử sau khi vượt qua Jorge Linares hồi tháng 5 vừa rồi. Từng 2 lần giành HCV Olympic liên tiếp năm 2008 và 2012, "Hi Tech" đạt thành tích 396-1 ở đấu trường nghiệp dư, anh cũng là một trong những tay đấm được kì vọng sẽ trở thành "huyền thoại thế hệ mới" với lối đánh đầy tư duy và kĩ thuật bậc nhất thời điểm hiện tại.

Tay đấm sinh năm 1988 người Ukraine cũng vừa trở lại sau cuộc phẫu thuật chấn thương vai hồi tháng 7 vừa rồi, và đúng như lời hẹn sẽ trở lại vào cuối năm, Lomachenko nhắm tới chiếc đai thứ 3 ngay sau ngày trở lại.

Vasyl Lomachenko, boxing, lomachenko giành đai thứ 2, Lomachenko tranh đai

Đối thủ của Lomachenko, Jose Pedraza (25-1) cũng vừa mới giành được chiếc đai WBO Lightweight sau một trận đấu khó khăn trước Ray Beltran, thử thách tiếp theo của tay đấm người Puerto Rico không hề dễ dàng khi Lomachenko đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

Vasyl Lomachenko, boxing, lomachenko giành đai thứ 2, Lomachenko tranh đai

Vasyl Lomachenko, boxing, lomachenko giành đai thứ 2, Lomachenko tranh đai

Những thông tin về trận đấu - Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật liên tục trên chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vasyl Lomachenko boxing lomachenko giành đai thứ 2 Lomachenko tranh đai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT