VIDEO Cain Velasquez gục ngã trước Francis Ngannou chỉ sau 26 giây

Thứ hai, 18/02/2019 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Không quá bất ngờ, 'Thú Săn Mồi' Francis Ngannou đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước cựu vô địch Cain Velasquez chỉ sau 26 giây trong hiệp 1.

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, cựu vô địch Cain Velasquez nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng MMA thế giới. Nhưng lần này, vật cản của anh trên con đường tìm lại chức vô địch cũng không hề đơn giản khi đó là Francis Ngannou - võ sĩ được UFC quảng bá là "có cú đấm mạnh nhất hành tinh".

Giáp mặt tại UFC Phoenix ngày 18 tháng 2 này, cả Cain và Ngannou đều cần một chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng Heavyweight, từ đó chắc một suất tranh đai trong tương lai.

Dù có thể dự đoán, nhưng việc Cain gục ngã trước Ngannou chỉ trong 26 giây đầu hiệp 1 chắc chắn khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Bắt đầu bằng một đòn đá, Cain Velasquez bất ngờ bùng phát chấn thương gối khi bị Francis Ngannou dồn ép sau khi dính 2 cú móc cực mạnh từ võ sĩ người Cameroon. Trọng tài buộc phải can thiệp và một chiến thắng knockout cho "The Predator" Francis Ngannou.

FULL VIDEO Francis Ngannou knockout Cain Velasquez ở giây thứ 26 của hiệp 1:

 

  • Paul Felder thắng James Vick bằng tính điểm đồng thuận (29-27, 30-26, 29-27)

 

 

 

 

  • Cynthia Calvillo thắng Cortney Casey bằng tính điểm đồng thuận.

  • Kron Gracie thắng Alex Caceres bằng khóa siết (rear naked choke)

 

  • Vicente Luque thắng Bryan Barberena bằng knockout (lên gối và đấm)

 

  • Andre Fili thắng Myles Jury bằng tính điểm đồng thuận.

PRELIMINARY CARD

  • Aljamain Sterling thắng Jimmie Rivera bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 30-27)

 

  • Manny Bermudez hạ Benito Lopez bằng khóa siết (D'arce choke) tại 3:09 hiệp 1.

 

  • Ashlee Evans-Smith vs. Andrea Lee thắng Ashlee Evans-Smith bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 30-27).

  • Nik Lentz thắng Scott Holtzman bằng tính điểm đồng thuận (29-28, 29-28, 29-28).

PRELIMINARY CARD

  • Jodie Esquibelvs. Jessica Penne

  • Renan Barao vs. Luke Sanders hạ Renan Barao bằng knockout (combo đấm) tại 1:01 hiệp 2. (video tình huống tại đây)

  • Emily Whitmire thắng Alexandra Albu bằng khóa siết (rear-naked choke) tại 1:01 của hiệp 1.

Các thông tin bên lề sự kiện :

- Daniel Cormier, ĐKVĐ hạng nặng, đồng đội của Cain cho biết anh tin rằng người tiền nhiệm của mình sẽ sớm trở lại và giành lấy ngôi vô địch sau khi Cormier giải nghệ. Gắn bó với nhau tại team American Kickboxing Academy, Daniel Cormier và Cain Velasquez được xem như hai tay đấm đã dẫn dắt phong trào tập luyện của phòng tập này trong một thời gian dài.

"Tốc độ, sức mạnh, khả năng vật, không có gì thay đổi hết. Cain vẫn như thế, bạn sẽ thấy một phiên bản hoàn hảo nhất, một Cain "chính hiệu". Nên nhớ rằng, khi nghỉ thi đấu, cậu ấy luôn là người giúp tôi tập luyện mỗi ngày."

"Rồi cậu ấy sẽ trở lại là một nhà vô địch, sớm thôi. Ngay khi tôi nghỉ hưu, Cain sẽ giành lấy chiếc đai vô địch. Điều duy nhất cần lưu ý, đặc biệt là UFC, hiện tại Cain đã hoàn toàn bình phục và cần một sự tin tưởng nhất định - bởi cậu ấy sẽ còn thi đấu một thời gian dài nữa."

ufc, mma, daniel cormier, cain velasquez,

- Phía bên kia sàn đấu, Francis Ngannou rất tự tin về tinh thần chiến đấu của mình, đặc biệt sau 2 màn trình diễn đáng thất vọng trước Stipe Miocic và Derrick Lewwis hồi năm ngoái. Tay đấm người Cameroon cho biết anh đã cải thiện khả năng của mình trước kĩ năng vật sở trường của Cain.

"Tôi nghĩ mình chỉ cần thắng Cain là đủ, không nhất thiết phải có một cú knockout. Tôi có thể knockout bất cứ ai, kể cả là Daniel Cormier. Chúng ta sẽ thấy điều đó vào ngày chủ nhật tới".

Đáp lại sự tự tin này, Cain cho biết anh cũng đặt một mục tiêu lớn cho màn trình diễn sắp tới trước Ngannou, nhà cựu vô địch khẳng định nếu không hài lòng với kết quả trận đấu, anh sẵn sàng giải nghệ và tìm hướng đi mới cho sự nghiệp của mình.

"Tôi chỉ có thể tự tin bước ra ngoài kia và thắng trận. Hi vọng rằng đó sẽ là một màn trình diễn với phong độ tốt nhất. Nếu không, tôi sẽ không bao giờ làm lại điều đó một lần nữa.

"Nhưng với tình hình hiện tại, tôi tin mình có thể tiến xa hơn nữa thời gian tới".

cain velasquz, ufc, mma, cain velasquez giải nghệ,

- Không chỉ nhắm tới chức vô địch, Cain Velasquez còn sẵn sàng tìm kiếm một trận đấu với Jon Jones - ĐKVĐ hạng bán nặng nếu võ sĩ này có ý định nhảy hạng. Khẳng định Jones là võ sĩ hàng đầu trong lịch sử UFC, Cain muốn hoàn tất trận đấu đã được nhiều fan hâm mộ chờ đợi khi cả 2 còn trong thời kì đỉnh cao giai đoạn 2011-2013.

"Tôi nghĩ mình có thể, hoàn toàn có thể. Jon Jones là một võ sĩ tuyệt vời. Tôi đã xem cậu ta thi đấu và biết được khả năng của cậu ta. Một lần nữa, tôi muốn khẳng định tất cả đều hướng tới những thử thách tuyệt vời, cậu ta đã làm rất tốt nhưng tôi nghĩ mình có thể đánh bại Jones."

cain vs jones, cain velasquez, jon jones, daniel cormier, cain đấu với jon jones,

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc phoenix cain vs ngannou cain velasquez francis ngannou xem trực tiếp ufc trực tiếp ufc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT