Thanh Lê - Nhà vô địch MMA gốc Việt tiếp theo đầu quân cho ONE Championship

Thứ sáu, 19/04/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm gốc Việt từng giữ chức vô địch MMA tại Mỹ là cái tên tiếp theo đầu quân cho giải đấu số 1 Châu Á.

ONE Roots Of Honor - sự kiện mở màn tháng 4 của ONE Championship đã chứng kiến hai màn trình diễn vô cùng thành công của hai võ sĩ gốc Việt Bi Nguyễn và Martin Nguyễn. Ra mắt bằng một trận thắng knockout, Bi Nguyễn có khởi đầu thuận lợi tại giải đấu số 1 Châu Á - trong khi đó, người đồng hương của cô là Martin Nguyễn cũng hạ gục lão tướng mông cổ Narantungalag Jadammba - bảo vệ thành công chức vô địch hạng lông của giải đấu.

Và không để người hâm mộ Việt Nam phải chờ lâu, trong sự kiện ONE For Honor ngày 3.5 sắp tới, ONE Championship tiếp tục mang đến một cái tên gốc Việt nữa ra mắt giải đấu - Thanh Lê, tay đấm từng giành đai vô địch MMA tại Mĩ.

thanh lê, mma one championship, nhà vô địch mma gốc việt,

Từng thi đấu tại chương trình tìm kiếm võ sĩ tài năng The Ultimate Fighter, Thanh Lê gây ấn tượng với khán giả bằng lối đánh đậm chất Taekwondo đẹp mắt. Dù không vượt qua được trận đấu cuối cùng để ra mắt tại UFC, võ sĩ sinh năm 1985 đã gặt hái được thành công sau đó khi thi đấu tại giải Legacy Fighting Alliance. Ngày 19.1.2018, tại sự kiện LFA 31, anh đã xuất sắc hạ gục đối thủ Bobby Moffett để giành chức vô địch hạng cân 145lbs.

VIDEO Thanh Le KO Bobby Moffett giành đai vô địch LFA :

Đầu quân cho ONE Championship, Thanh Lê không ngần ngại bày tỏ mục tiêu nhắm tới chức vô địch hạng lông mà người đồng hương Martin Nguyễn đang nắm giữ. Tuy nhiên, để đạt được điều đó, anh cần vượt qua võ sĩ người Nga Yusuup Saadulaev trong trận đấu ra mắt tại ONE For Honor. Và trong tương lai, nếu cả Thanh Lê và Martin Nguyễn đều giữ vững phong độ chiến thắng - rất có thể, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội chứng kiến một trận tranh đai giữa 2 võ sĩ gốc Việt đầu tiên tại một giải MMA tầm cỡ như ONE Championship.

thanh lê, mma one championship, nhà vô địch mma gốc việt,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh lê mma one championship nhà vô địch mma gốc việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT