ONE Hero's Ascent: Geje Eustaquio và Adriano Moraes chính thức giáp mặt trước trận tranh đai

Thứ tư, 23/01/2019 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Hai tay đấm dẫn đầu sự kiện Hero's Ascent tại thủ đô Manila, Philipines đã chính thức giáp mặt trong trong buổi họp báo trước trận đấu.

Trở lại nhà thi đấu Mall of Asia, Philipines, ONE Championship mang tới quốc đảo xinh đẹp trận tranh đai hạng Flyweight giữa ĐKVĐ Geje Eustaquio và võ sĩ người Brazil Adriano Moraes.

Xuất hiện trong buổi họp báo cùng chủ tịch Chatri Sityodtong là ngài Michael Ziemer, phó chủ tịch Ban quản lý khách sạn thuộc quần thể nghỉ dưỡng City of Dreams Manila. Buổi họp báo với sự góp mặt của nhiều võ sĩ tham gia tranh tài tại sự kiện Hero's Ascent sắp tới như Honorio “The Rock” Banario, Lowen Tynanes, Danny “The King” Kingad, Tatsumitsu “The Sweeper” Wada, Fahdi “The Gladiator” Khaled, and Rodtang “Iron Man” Jitmuangnon.

Và đặc biệt, không thể thiếu 2 nhận vật tâm điểm của trận tranh đai hạng Flyweight : ĐKVĐ Geje Eustaquio và võ sĩ người Brazil Adriano Moraes.

ĐKVĐ hạng Flyweight Geje Eustaquio tự tin rằng mình sẽ làm nên lịch sử trong trận "trilogy" sắp tới với đối thủ Adrian Moraes:

"15 năm về trước, tôi đưa ra một quyết định bước ngoặt trong cuộc đời mình là theo đuổi võ thuật. Không một ai tin rằng có ngày tôi sẽ đứng đây và là nhà Vô địch Thế giới. Trải qua những gian khổ trong tập luyện, giờ đây tôi nhận ra một điều rằng không có gì là không thể. Với sự giúp đỡ của huấn luyện viên và đồng đội, chúng tôi đã đạt những thành quả to lớn."

"Nếu như tôi tin vào những lời người khác nói, tôi sẽ chẳng bao giờ thành công, và sẽ không đứng đây trước các bạn ngày hôm nay. Tối thứ Sáu tuần này, tôi và Adriano [Moraes] sẽ làm nên lịch sử trong lần chạm trán thứ ba duy nhất trong lịch sử ONE Championship. Các bạn hãy chú ý đón xem.”

one championship, hero's ascent, geje eustaquio, adriano moraes,

Trái lại, Adriano Moraes tin rằng cú sảy chân tại sự kiện Pinnacle of Power vào năm ngoái thực chất chỉ là sự xuống phong độ của bản thân và sẽ quay trở lại với toàn bộ khả năng vào ngày 25 tháng 3 tới.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ONE Championship khi trao cho tôi cơ hội này. Trong lần cuối đối đầu với Geje, tôi có cảm giác như không là chính mình. Tôi không là chính mình trong trận đấu đó. Trong lần chạm trán thứ ba này, tôi đã chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng. Dù cho chuyện gì xảy ra, tôi cũng sẵn sàng chiến đấu hết sức mình. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn, và tôi nóng lòng được thượng đài.”

one championship, hero's ascent, geje eustaquio, adriano moraes,

Geje Eustaquio và Adriano Moraes sẽ lần thứ 3 chạm trán với nhau tại sự kiện ONE Hero's Ascent ngày 25 tháng 1 tới, các diễn biến của sự kiện sẽ được cập nhật trực tiếp trên chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn.

one championship, hero's ascent, geje eustaquio, adriano moraes,

 


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship hero's ascent geje eustaquio adriano moraes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT