Nhà vô địch Muay Thái Sam-A Gaiyanghadao tuyên bố sẽ hạ K.O đối thủ tại ONE: FOR HONOR

Thứ ba, 23/04/2019 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau gần một năm vắng bóng, nhà vô địch thế giới ONE Super Series Sam-a Gaiyanghadao cuối cùng cũng trở lại sàn đấu. Và ông tuyên bố trận đấu sắp tới sẽ là một dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Tay đấm huyền thoại của làng Muay Thái thế giới Sam-a Gaiyanghadao sẽ là tâm điểm của sự kiện ONE: FOR HONOR, được tổ chức vào ngày 3/5 tới tại thành phố Jakarta (Indonesia). Tay đấm người Thái Lan này sẽ bảo vệ đai vô địch trước võ sĩ đến từ nước Anh Jonathan Haggerty.

Tính đến thời điểm này Sam-A đã không thi đấu gần 1 năm, nhiều người hâm mộ đang lo lắng việc không lên sàn quá lâu khiến võ sĩ này mất đi “phong độ” chiến đấu. Tuy nhiên nhà vô địch Muay Thái  nói rằng: “Xa sàn đấu trong thời gian dài không hề ảnh hưởng gì cả. Dù không thi đấu nhưng tôi vẫn luyện tập hàng ngày. Tôi cũng rất chú tâm đền việc bảo vệ sức khỏe”.

Sam-A năm nay cũng đã 35 tuổi, ông được coi là một trong những Muay Thái hàng đầu hiện nay với 366 trận thắng và vô số danh hiệu vô địch Muay Thái thế giới. Ông cũng là tay đấm đầu tiên giành được danh hiệu vô địch Muay Thái nằm trong khuôn khổ ONE Super Series sau khi hạ gục tay đấm người Suriname - Sergio Wielzen vào tháng 5 năm ngoái.

Bây giờ đây, giải đấu ONE Super Series đã thu hút rất nhiều Kickboxer và võ sĩ Muay Thái hàng đầu thế giới. Bản thân Sam-A cũng rất vui mừng khi thấy môn võ của dân tộc được đưa lên sàn đấu cấp quốc tế: “Tôi rất mừng khi giờ đây có rất nhiều võ sĩ Thái Lan thi đấu tại ONE Championship. Thật tuyệt vời khi nhiều võ sĩ mạnh ở Thái Lan có cơ hội bước lên sàn đấu quốc tế”.

Bây giờ đây, sự trở lại của ông đã nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đối thủ. Sam-A đã sẵn sàng cho trận bảo vệ danh hiệu đầu tiên trước Haggerty, một nhà vô địch của giải Roar Combat.

“Tôi từng xem Jonathan thi đấu, anhta khá cao đấy” Sam-A nói. “Tay đấm này khá nhanh nhẹn, có những cú chỏ và đòn đá rất nguy hiểm. Tôi sẽ phải dè chừng những pha phản đòn của võ sĩ này bởi anh ấy có lợi thế về chiều cao. Đây sẽ một trận đấu tôi phải nghiêm túc hoàn toàn”

Có thể Sam-A chỉ đang cảnh giác quá mức đối thủ của mình, nhưng ông rất tự tin sẽ giành chiến thắng bởi bản thân đã chuẩn bị mọi thứ rất kỹ lưỡng. “Tôi biết chiều cao vượt trội của Jonathan sẽ gây khó dễ. Nhưng tôi biết chắc mình sẽ là người chiến thắng và tôi còn muốn một chiến thắng bằng K.O”.

Dù sao đi chăng nữa, đây sẽ là một thử thách lớn cho tay đấm người Thái này. Sam-A sẽ chứng tỏ đẳng cấp nhà vô địch trước khán giả ở Indonesia và trên khắp thế giới bằng một chiến thắng dứt điểm tại sự kiện ONE: FOR HONOR.


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sam a sam a muay thai one championship for honor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT