Quảng cáo

Michael Page sẽ đối đầu Rory MacDonald tại Bellator Welterweight Grand Prix?

Thứ tư, 18/07/2018 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bellator vừa công bố vòng đấu cúp gồm 10 võ sĩ đến từ Welterweight, và những cái tên hot nhất của hạng cân này đã được xác nhận …

Chủ tịch Bellator - Scott Jokers đã thông báo danh sách 10 võ sĩ sẽ tham gia Bellator Welterweight World Grand Prix tại buổi họp báo ra mắt đối tác truyền thông mới DAZN. Những cái tên sẽ tham gia góp mặt bao gồm :

  • Yaroslav Amosov

  • Jon Fitch

  • Neiman Gracie

  • Andrey Koreshkov

  • Lorenz Larkin

  • Douglas Lima

  • Rory MacDonald

  • Michael Page

  • Ed Ruth

Michael Page, MMA, Bellator Tournament, Rory MacDonald, Michael Page knockout,

Vòng đấu sẽ bắt đầu từ cuối tháng 9 với 2 trận đấu mở màn để quyết định 8 võ sĩ đi tiếp, đầu tiên sẽ là trận tái đấu lần 2 giữa Douglas Lima và Andrey Koreshkov tại Bellator 205 ngày 29 tháng 9. Đây cũng là sự kiến chứng kiến trận Superfight giữa Rory MacDonald và Gegard Mousasi, trận superfight đầu tiên của Bellator. Trận đấu còn lại chưa được công bố, tuy nhiên dựa theo thông tin từ cách matchmaker của Bellator, 2 kèo tiếp theo có thể là 2 trận đấu Fitch vs. Gracie và Ruth vs. Amosov.

Michael Page, MMA, Bellator Tournament, Rory MacDonald, Michael Page knockout,

Như vậy, ngoài Paul Daley, tất cả những cái tên hot nhất của Bellator Welterweight đều góp mặt trong vòng đấu loại này, trong đó có 4 võ sĩ đang giữ thành tích bất bại là Michael Page, Neiman Gracie, Ed Ruth, and Yaroslav Amosov, 2 cựu vương Douglas Lima - Andrey Koreshkov, 1 tân vương Rory MacDonald.

Trả lời cho sự vắng mặt của Paul Daley, Michael Page - gã lắm chiêu của Bellator cho rằng “Dù Daley có ở đây thì cũng ổn thôi, dù sao tôi cũng muốn gặp Paul ở trận đấu và sút anh ta về vị trí của mình. Anh ta đã làm rất tốt trong quá khứ nhưng hiện tại, tôi mới là người được tham gia vòng đấu, chuyện đó chẳng quan trọng lắm.”

Michael Page, MMA, Bellator Tournament, Rory MacDonald, Michael Page knockout,

Như vậy, những khán giả nghi ngờ về trình độ của Michael Page sẽ có cơ hội chứng kiến anh chàng này chứng tỏ khả năng trước những top đầu của Belltor hiện tại. Và cũng để trả lời câu hỏi xem Page có thực sự bá đạo như người ta vẫn nghĩ, hay chỉ là một võ sĩ hạng B chuyên bắt nạt những tay gà mờ tại Bellator mà thôi.


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Page MMA Bellator Tournament Rory MacDonald Michael Page knockout
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo