Khabib Nurmagomedov: Pettis không phải lựa chọn tốt cho Tony Ferguson

Thứ năm, 20/09/2018 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm người Nga tin rằng Tony Ferguson chưa thực sự "là chính mình" sau chấn thương đầu gối.

Tony Ferguson (23-3 MMA) vừa bỏ qua cơ hội lớn nhất trong sự nghiệp hồi tháng 4 vừa rồi bằng chấn thương ngay trước UFC 223, sự kiện đáng lẽ ra sẽ là trận thống nhất đai UFC Lightweight với Khabib Nurmagomedov. Võ sĩ có biệt danh "ông kẹ" bị rách dây chằng gối trong một buổi tập luyện quảng bá trước trận đấu, thay vào đó, Khabib đã vượt qua Al Iaquinta để giành đai vô địch.

Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson từng "hẹn nhau" đối đầu tới ... 4 lần, và tất cả các trận đấu dự định giữa 2 người đều bị hủy do vấn đề chấn thương hoặc cân nặng. Thậm chí lần bị hủy gần đây nhất còn rơi đúng vào ngày cá tháng 4 khiến các fan nửa tin nửa ngờ đó là một lời bông đùa của chủ tịch Dana White.

Khabib nhận định, Khabib vs Tony, Tony Ferguson vs Anthony Pettis UFC 229, full trận UFC 229

Nhanh chóng xử lý và hồi phục chấn thương kịp lúc để xuất hiện trong Fight Card của UFC 229, Tony Ferguson sẽ giáp mặt Anthony Pettis - cựu vương hạng nhẹ đang có màn trở lại khá ấn tượng. Trước đó, nhiều giả thuyết cho rằng kèo Ferguson-Pettis sẽ là "phương án 2" nếu 1 trong 2 võ sĩ của Main Event rút lui.

Khabib nhận định, Khabib vs Tony, Tony Ferguson vs Anthony Pettis UFC 229, full trận UFC 229

Tuy nhiên, trái với nhận định của đa số khán giả, Khabib không tin tưởng rằng Tony "sẽ là chính mình" trong trận đấu sắp tới :

"Hi vọng anh ta sẽ thắng" - võ sĩ người Dagestan gửi lời chúc tới đối thủ cũ - "Tuy nhiên, theo tôi thì đây là một kèo khó với Tony Ferguson đấy. Không rõ anh ta đã hồi phục như thế nào sau chấn thương nhưng đối đầu với một Pettis đang hồi sinh chưa hẳn đã tốt. Anh ta đã 34 tuổi rồi, nếu thắng, năm sau sẽ là một năm khởi sắc với Tony. Sẽ lại là một trận đấu lớn nửa của UFC."

Khabib nhận định, Khabib vs Tony, Tony Ferguson vs Anthony Pettis UFC 229, full trận UFC 229

Hạng nhẹ UFC sẽ chứng kiến 3 trận đấu then chốt của top đầu thời gian tới, UFC 229 gồm Khabib vs Conor, Ferguson vs Pettis ở Main Card, ngay sau đó, UFC 230 là Dustin Poirier vs Nate Diaz. Hai sự kiện này được cho là quyết định những trận tranh đai tiếp theo của hạng cân này trong năm tới.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib nhận định Khabib vs Tony Tony Ferguson vs Anthony Pettis UFC 229 full trận UFC 229
Xem thêm
TIN NỔI BẬT