Khabib muốn "hủy diệt" Conor: Còn chưa biết lúc nào?

Thứ năm, 21/06/2018 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Về lý thuyết, đối thủ lý tưởng nhất của Khabib vẫn là Conor McGregor, nhưng với các vấn đề pháp lý mà "The Notorious" gặp phải thì trận đấu của cả 2 còn phải đợi rất nhiều yếu tố quyết định.

Câu chuyện giữa Khabib Nurmagomedov, ĐKVĐ Lightweight UFC và Conor McGregor được đẩy lên cao trào sau ngay trước thềm UFC 223, khi Conor tấn công chiếc xe bus chở Khabib và các võ sĩ trong buổi họp báo, với lí do anh này đã dọa dẫm Artem Lobov - đồng đội của Conor vì công kích Khabib trên mạng xã hội.

UFC, MMA, Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov, UFC 223, UFC 228, UFC 229

Kết quả thì đã rõ, Conor phải đối mặt với 4 tội danh (1 tội phá hoại tài sản và 3 tội gây thương tích) tại tòa án New York, tưởng chừng mọi chuyện sẽ được giải quyết trong phiên tòa ngày 14/6, tuy nhiên, việc điều đình của Conor với tòa án được lùi lại vào cuối tháng 7.

Điều này khiến trận đấu giữa Conor và Khabib hoàn toàn phụ thuộc vào phán quyết của tòa án, thậm chí, kể cả không nhận án tù thì Conor còn có nguy cơ bị cấm nhập cảnh và bị hủy giấy phép thi đấu tại New York.

UFC, MMA, Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov, UFC 223, UFC 228, UFC 229

Về phía Khabib, anh cho biết chủ tịch Dana White đã chờ 1 cơ hội cho cả anh và Conor góp mặt tại UFC 228 ở Las Vegas, tuy nhiên, vấn đề hiện nay là những thủ tục pháp lý và việc đàm phán giữa 2 bên chưa có kết quả gì.

"Tôi không biết trận đấu sẽ diễn ra như thế nào và kết thúc vào hiệp mấy, nhưng chắc chắn, tôi sẽ hủy diệt hắn ta".

"Nhưng đến giờ chưa có gì chắc chắn cả, đối thủ của tôi chưa được xác định, ai cũng biết tôi muốn đấu với Conor, các fan, kể cả UFC cũng sẵn sàng xúc tiến trận đấu. Có vẻ như nó sẽ diễn ra ở Las Vegas, vấn đề là khi chúng tôi băt đầu một cuộc đàm phán, phía Conor chẳng thấy động tĩnh gì".

UFC, MMA, Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov, UFC 223, UFC 228, UFC 229

Khi Khabib muốn bảo vệ đai vào khoảng thời gian cuối năm, trong khi ngày 26/7 Conor sẽ tham gia phiên toàn lần thứ 3, nếu mọi chuyện suôn sẻ, khán giả có thể chứng kiến cặp đấu hot nhất trong năm xuất hiện tại UFC 228 hoặc UFC 229.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA Conor McGregor Khabib Nurmagomedov UFC 223 UFC 228 UFC 229
Xem thêm
TIN NỔI BẬT