Huyền thoại Muay Thai Yodsanklai sẽ khuấy đảo vòng đấu Kickboxing WGP

Thứ năm, 16/05/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Từng thi đấu ở cả 2 chiến trường Muay Thái và Kickboxing, Yodsanklai Fairtex được đánh giá là võ sĩ nhiều kinh nghiệm nhất trong số những tay đấm tham dự ONE Featherweight Kickboxing WGP lần này.

Bước vào vòng đấu Kickboxing khắc nghiệt của hạng cân Featherweight tại ONE Enter The Dragon sắp tới, Yodsanklai Fairtex được đánh giá là 1 trong các ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch bên cạnh các đối thủ kinh nghiệm như Giorgio Petrosyan. Tất nhiên, không đơn giản khi võ sĩ có biệt danh “The Boxing Computer – Máy tính Boxing” đã 33 tuổi này vẫn được đánh giá cao đến như vậy.

Xuất thân từ các sàn đấu địa phương như bao võ sĩ Muay Thái khác, Yodsanklai Fairtex là cái tên hiếm hoi trong làng Muay truyền thống sở hữu kĩ năng Boxing chủ đạo cũng những cú đá chân trái sấm sét. Võ sĩ đến từ vùng Đông Bắc Thái Lan đã mang “cặp vũ khí” này trải qua gần 300 trận đấu chuyên nghiệp và đáng ngạc nhiên hơn, kể từ năm 2011 – anh chưa phải nhận thất bại nào ở bất kì trận đấu nào mình tham dự.

one championship, one enter the dragon, yodsanklai fairtex,

Không chỉ Muay Thái, sở trường của Yodsanklai cũng giúp anh xưng vương trên các sàn đấu Kickboxing quốc tế với 18 danh hiệu khu vực và toàn thế giới. Đưa Yodsanklai Fairtex trở thành cái tên hiếm hoi “phải nhắc đến” mỗi khi nói về các võ sĩ Kickboxing/Muay Thái hàng đầu thế giới.

Bước sang độ tuổi ngoài 30 khi đặt chân tới ONE Championship, Yodsandklai vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời bằng 3 chiến thắng liên tiếp, trong đó là cú knockout phục hận trận thua 10 năm với huyền thoại Kickboxing Andy Souwer. Chiến thắng này cũng là minh chứng cho thấy, khi các đồng nghiệp bước vào giai đoạn xuống phong độ, Yodsanklai vẫn giữ được sức mạnh tuyệt đối tới tận thời điểm hiện tại.

one championship, one enter the dragon, yodsanklai fairtex,

Chạm trán nhà vô địch WBC Muay Thai Samy Sana tại ONE Enter The Dragon sắp tới, võ sĩ người Pháp sẽ là bước cản đầu tiên của Yodsanklai Fairtex trên con đường chinh phục vòng đấu ONE Featherweight Kickboxing WGP. Dù ngay khi công bố danh sách các đấu thủ, tất cả các fan Kickboxing đều công nhận đây là vòng đấu khắc nghiệt bậc nhất trong vòng nhiều năm vừa qua. Tuy nhiên, nếu trở thành người chiến thắng cuối cùng, chắc chắn Yodsanklai Fairtex sẽ được công nhận là Kickboxing số 1 các hạng cân nhẹ ở thời điểm hiện tại.

one championship, one enter the dragon, yodsanklai fairtex,

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship one enter the dragon yodsanklai fairtex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT