HLV Abel Sanchez: "Cú đấm của Canelo chỉ như đập ruồi với Triple G"

Thứ ba, 14/08/2018 17:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Gennady Golovkin nói rằng những cú đấm của Canelo trong trận đấu đầu tiên với học trò của ông thực sự chỉ tung ra trong vô vọng mà không có chút lực nào.

Trận đấu ngày 15 tháng 9 tại T-Mobile Arena, Las Vegas sẽ là trận tái đấu đầu tiên trong sự nghiệp của Canelo và Triple G, HLV Abel Sanchez, người chịu trách nhiệm chính trong việc tập luyện của Triple G cho rằng Canelo sẽ không dám thực hiện lời nói sẽ đánh đôi công với học trò của ông. HLV người Mexico tin rằng Canelo hiểu được khả năng của Triple G và trận tái đấu sẽ không có nhiều thay đổi, Canelo vẫn sẽ chủ động tránh né và chỉ giao tranh trong những loạt đòn ngắn.

“Đây là trận tái đấu đầu tiên của cậu ta. Các trọng tài cũng phải rất cẩn thận. nếu làm sai 1 lần nữa, uy tín của môn thể thao này sẽ bị ảnh hưởng. Công việc của chúng tôi là lên đài, hi vọng lần này ban giám khảo sẽ không thiên vị và đánh giá một cách chính xác hơn nếu phiếu điểm được viết ra”

“Canelo luôn nói sẽ knockout Golovkin, cậu ta hứa với khán giả như thế, hứa rằng sẽ tung ra nhiều đòn đấm hơn là di chuyển và tránh né. Vì thế, muốn thắng Golovkin, cậu ta phải chơi tích cực hơn.”

Canelo vs Triple G, Canelo Alvarez, Gennady Golovkin,

Vấn đề mấu chốt chính là : Canelo sẽ chơi đôi công như lời hứa, và đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để Golovkin “tất tay” mà không cần đuổi theo đối thủ như lần trước?

Đặc biệt, Canelo có sở thch với những cú hook và bodyshot, những đòn đánh tầm gần đã knockout được kha khá đối thủ khi đối diện trước tay đấm người Mexico. Đây cũng là những gì Abel Sanchez trông đợi trong trận đấu sắp tới.

“Những cú bodyshot của cậu ta đâu rồi, chẳng phải Canelo rất thích nó như những lần cậu ta knockout Liam Smith hay James Kirkland hay sao. Rất khó để Canelo tung những đòn như thế nếu cậu ta cứ chạy vòng vòng và né đòn. Knockout Golovkin, ok, tôi muốn nhìn thấy điều đó, lại gần và tung ra chúng đi, có thể nó hiệu quả đấy, nhưng chỉ như đập ruồi thôi, Golovkin nói rằng cậu ta đập đập vài cái rồi chạy.”

Canelo vs Triple G, Canelo Alvarez, Gennady Golovkin,

Canelo vs Triple G, Canelo Alvarez, Gennady Golovkin,

Canelo vs Triple G, Canelo Alvarez, Gennady Golovkin,

Đây thực sự là một “lời mời” khá khó chấp nhận từ Abel Sanchez, bởi Canelo rất thành công trong việc chơi phòng thủ phản công ở trận đấu đầu tiên. Tay đấm người Mexico liên tục lui vào góc đài rồi chờ cơ hội cho những loạt đòn ngắn để ăn điểm, sau đó di chuyển tìm cơ hội tiếp theo. Rất hiếm khi Canelo chủ động ép sân và những lần ép công đó cũng không thể triệt để bởi bức tường thép Golovkin dựng lên.

VIDEO Canelo thể hiện kĩ thuật né tránh trước Triple G :

 

Trận tái đấu giữa Saul "Canelo" Alvarez vs Gennady "Triple G" Golovkin sẽ diễn ra ngày 15 tháng 9 tại T-Mobile Arena, Las Vegas, Mỹ. Mọi diễn biến xung quanh trận đấu sẽ được cập nhật liên tục trên Thể Thao 247.
Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Canelo vs Triple G Canelo Alvarez Gennady Golovkin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT