Geogre St.Pierre thừa nhận “đầu độc” Nick Diaz, mua chuộc ủy ban thể thao

Thứ sáu, 25/05/2018 09:30 AM (GMT+7)
A A+

- Nick Diaz đôi khi có những lời tuyên bố rất bất ngờ và lạ lùng, và trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh cho rằng mình đã bị đầu độc trước trận đấu với … Geogre St.Pierre từ năm 2013. Và đây là lời phản pháo của nhà cựu vô địch người Canada.

Đầu tuần trước, trong cuộc trả lời nhanh với TMZ Sports, Nick Diaz đột nhiên nhắc lại trận đấu giữa anh và Geogre St.Pierre tại UFC 158, và cho rằng đội ngũ y tế của nhà cựu vô địch người Canada đã làm gì đó với dịch truyền tĩnh mạch của mình sau buổi weight-in.

“Họ đã làm gì đó với dịch truyền tĩnh mạch (IV) của tôi, tôi đã thi đấu 37 trận, suốt 17 năm và chưa bao giờ ngủ nhiều hơn 5 tiếng, lần đó tôi ngủ tới 14 tiếng. Mấy tay đó đã đặt cái quái gì vào dịch truyền của tôi vậy. Và có gì đó với cả băng quấn tay của hắn (GSP) nữa, tôi biết nó đã được kiểm tra nhưng chắc chắn là có vấn đề”

UFC, MMA, Nick Diaz, Geogre St.Pierre, GSP, đầu độc

Và trong lần xuất hiện mới nhất trên Joe Rogan Experience, GSP đã thừa nhận mình đã “đầu độc” Nick Diaz vì muốn giảm bớt nỗi sợ trước một thử thách “khó khăn”. Võ sĩ người Canada cũng tiện thể liệt kê luôn 1 số người bạn “ngoài hành tinh” của mình.

“Tôi phải thú nhận. Tôi đã rất sợ hãi trong trận đấu đó, vì quá sợ phải đánh với Nick Diaz nên chúng tôi đã đầu độc anh ta. Nhưng anh ta vẫn trụ lại được vì thế tôi lại càng cảm thấy tồi tệ. Toàn bộ ủy ban thể thao đã bị tôi mua chuộc, vậy nên họ đã bỏ qua vụ đó. Sau đó thì 1 vài gã ngoài hành tinh đã bắt tôi, chúng mổ tôi ra và chiếu tia gamma vào người để tôi có cơ bắp như Hulk vậy, tôi cảm thấy như mình đang dùng doping và trận đấu vẫn diễn ra. Ngay trước khi lên sàn, tôi đã đặt 1 vài mảnh thủy tinh và cả xi-măng vào găng, và thế là tôi đã có một trận đấu điên rồ với Nick.”

UFC, MMA, Nick Diaz, Geogre St.Pierre, GSP, đầu độc

Tất nhiên, đó hoàn toàn là một lời nói đùa từ GSP khi trả lời về vấn đề này.

Bên cạnh “thuyết âm mưu” về vụ đầu độc, đội nhà Diaz cảm giác ủy ban thể thao đã tìm cách lách luật khi GSP lố cân trong trận đấu đó.

Trả lời về trận đấu được sắp giữa GSP và Nate Diaz, Nick trả lời “Đứa nào nghĩ ra cái trận đấu này, tôi sẽ vả vào mặt nó. Ở Nick Diaz Academy, tôi mới là người quyết định ai sẽ đấu với ai”.

Lệnh cấm thi đấu 18 tháng (từ tháng 8 năm 2016) của Ủy ban thể thao Nevada (NSAC) đối với Nick Diaz đã hết hiệu lực, và ông anh nhà Diaz cũng được hứa hẹn sẽ có một màn trở lại ngay trong năm 2018.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA Nick Diaz Geogre St.Pierre GSP đầu độc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT