Floyd Mayweather vs Geogre St Piere đấu Boxing, gợi ý của HLV Firas Zhabi

Thứ tư, 20/06/2018 10:34 AM (GMT+7)
A A+

- Sau trận đấu tỉ đô giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather, HLV của Geogre St Piere mạnh dạn đề nghị ngôi sao người Canada thử sức lấn sân sang sàn đấu Boxing, và đối thủ không ai khác, vẫn là "May thời tiết".

Trên Joe Rogan Experience MMA Show tối qua, HLV Firas Zahabi, HLV của Geogres St Pierre cho biết ông từng kêu gọi võ sĩ người Canada theo đuổi 1 trận đấu Boxing với Mayweather.

"Tôi muốn Geogres đánh với Mayweather, tôi từng liên tục nói về chủ đề này với cậu ấy, và lúc đó, cậu ấy trả lời tôi rằng : đó hoàn toàn là 1 ý tưởng điên rồ".

UFC, MMA, Boxing, GSP, Khabib, Mayweather, Conor,

Tuy nhiên, sau trận đấu giữa Conor và Mayweather, có vẻ như mọi chuyện đều có thể xảy ra, không tính đến chất lượng trận đấu, cả 2 đã mang lại thành công lớn về doanh thu, hơn 100 triệu đô lợi nhuận là con số McGregor đã nhận được, chưa kể đến 4,3 triệu đô tiền bản quyền pay-per-views chỉ riêng khu vực Bắc Mĩ, con số chỉ đứng sau trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao.

UFC, MMA, Boxing, GSP, Khabib, Mayweather, Conor,

Với Conor, thành công đó đến từ sự tai tiếng, chính xác như biệt danh của tay đấm Ireland, Conor dành được 2 danh hiệu cùng lúc và phá vỡ hàng loạt kỉ lục bán vé, trở thành võ sĩ đầu tiên kiếm được 1 triệu đô trong 1 sự kiện của UFC. Chính những danh tiếng như vậy khiến Conor là "lựa chọn" hoàn hảo để Mayweather chấp nhận bước lên sàn đấu thêm lần nữa.

Vậy GSP có gì để Mayweather chấp nhận lời thách thức, xây dựng 1 triều đại tương xứng với "The Money" và trở lại đầy ngoạn mục sau 5 năm bằng chiến thắng giúp anh trở thành người thứ 4 tại UFCcầm 2 đai vô địch. Hiện tại, người hâm mộ ngóng chờ GSP sẽ thêm gì vào bộ sưu tập di sản đồ sộ của mình, và 1 trận đấu "sang ngang" như Conor đã làm cũng là 1 lựa chọn của GSP.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, vấn đề hạng cân khiến Mayweather và GSP khó có thể trở thành hiện thực, HLV GSP cho biết "GSP thi đấu ở hạng cân lớn hơn nhiều so với Mayweather, cậu ấy nói rằng mình không muốn thách thức 1 kẻ nhỏ hơn mình, nó giống như việc cố tìm 1 kẻ yếu hơn để bắt nạt vậy, cậu ấy nói, nếu trận đấu muốn diễn ra, lời đề nghị phải đến từ Floyd".

UFC, MMA, Boxing, GSP, Khabib, Mayweather, Conor,

Về tương lai của GSP, nhiều người hi vọng anh sẽ có một trận đấu với Conor, hoặc nhà tân vô địch của Lightweight Khabib Nurmagomedov, đặc biệt sau khi giành đai tại UFC 223, võ sĩ người Dagestan đã có lời kêu gọi 1 trận superfight nhắm tới "The Rush". Thực sự, trận đấu giữa Khabib và GSP có nhiều khả năng xảy ra hơn với 1 trận "cross-over" sang Boxing như Conor từng làm.

UFC, MMA, Boxing, GSP, Khabib, Mayweather, Conor,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA Boxing GSP Khabib Mayweather Conor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT