Eddie Alvarez chia sẻ kế hoạch lịch sử khi gia nhập ONE Championship

Thứ sáu, 19/10/2018 15:55 PM (GMT+7)
A A+

The Underground King khẳng định mình muốn lập nên lịch sử khi quyết định đầu quân cho giải đấu hàng đầu châu Á.

Eddie Alvarez chính thức trở thành võ sĩ đầu tiên giành đai vô địch UFC tham gia vào đấu trường MMA số một Châu Á ONE Championship.

Trả lời trong cuộc phỏng vấn online ngày thứ 4 vừa rồi, võ sĩ 34 tuổi chia sẻ về kế hoạch lịch sử của mình trong thời gian tới tại đây :

"Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị từ khắp nơi trên thế giới, từ tất cả những giải đấu mà bạn có thể nghĩ ra và họ đều đưa ra những điều kiện hấp dẫn. Về ONE Championship, đây là giải đấu lớn duy nhất mà tôi chưa từng giữ đai vô địch. Tôi từng đứng trên đỉnh của Bellator 2 lần, giành đai tại UFC và ONE là mục tiêu duy nhất tôi chưa chinh phục được."

Eddie Alvarez gia nhập ONE Championship, Eddie Alvarez, cựu vương UFC gia nhập ONE Championship, eddie alvarez dự định giành 3 đai vô địch

Với việc chấm dứt hợp đồng với UFC sau trận đấu với Dustin Poirier tại UFC on FOX 30 cuối tháng 7, "The Underground King" đã có thời gian cân nhắc về bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình. Và sự hợp tác giữa anh cùng ONE Championship cũng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng MMA toàn thế giới, bởi đây là lần đầu tiên có một võ sĩ "chu du" tới cả 3 giải đấu thu hút nhiều sự chú ý nhất thời điểm hiện tại.

"Với gia đình, bạn bè, người hâm mộ, đây là cơ hội lịch sử để tôi gửi tới họ một thành tích vô tiền khoáng hậu khi là người đầu tiên giữ đai 3 giải đấu lớn nhất hành tinh. Và thành tựu đó, có thể là duy nhất, bởi bạn sẽ phải mất tới gần 20 năm để làm được điều đó, bởi vậy, tới thời điểm này, chu du khắp nơi, đấu với những người giỏi nhất chính là thế giới mà tôi đang hướng đến."

"Hãy tưởng tượng, nếu tôi nghỉ hưu và có ai đó nhắc về mình, sẽ có người thốt lên :"Ồ, anh ta chưa giành được danh hiệu ở ONE", tôi sẽ khó chịu lắm khi nghĩ về điều đó. Vì thế, tôi ở đây để hoàn thành mục tiêu của mình."

Theo thông tin từ Eddie Alvarez, anh sẽ bay đến Singapore để cùng bàn bạc cùng những người điều hành của ONE về kế hoạch sắp tới tại giải đấu này trước khi tham dự sự kiện ONE Championship : Heart of Lions đầu tháng 11 tới.


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eddie Alvarez gia nhập ONE Championship Eddie Alvarez cựu vương UFC gia nhập ONE Championship eddie alvarez dự định giành 3 đai vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT