Đón chờ màn ra mắt của Yushin Okami tại ONE For Honor

Thứ năm, 02/05/2019 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Trở lại đấu trường Châu Á sau thời gian chinh chiến ở các võ đài Châu Mỹ, người hâm mộ của ‘Thần Sấm’ Yushin Okami hi vọng được chứng kiến những trận đấu nảy lửa của huyền thoại MMA Nhật Bản một thời.

Gần 17 năm gắn bó, 47 trận đấu ở những võ đài đỉnh cao nhất thế giới, đối đầu với những huyền thoại từ khắp các lục địa - nhưng con số đó đã đưa Yushin Okami trở thành một trong các tượng đài của nền MMA Nhật Bản nói riêng và Châu Á nói chung.

Trưởng thành từ nền võ thuật lâu đời – đa dạng và có đóng góp bậc nhất cho võ thuật thế giới, Yushin Okami nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi và thống trị của võ tổng hợp. Sự cân bằng giữa kĩ năng đánh đứng (striking) và vật khóa (grappling) của võ sĩ sinh năm 1981 đã thể hiện qua thành tích của anh trong quá khứ. Tuy nhiên, ở độ tuổi 37 khi ra mắt ONE Championship, vũ khí của “Thần Sấm” Yushin Okami không chỉ có vậy.

Bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ rất sớm, sự nguy hiểm của Okami chính là khả năng quan sát và kiểm soát thế trận, trong 17 năm thượng đài, anh đã đối đầu với vô vàn đối thủ : từ những tên tuổi mới nổi, các lão tướng hay thậm chí các nhà vô địch ở thời kì đỉnh cao. Chính những lần đối đầu đó đã đưa ‘Thần Sấm’ trở thành một võ sĩ vô cùng bình tĩnh và nhạy bén với các đối thủ khác nhau.

yushin okami, one championship, one for honor, yushin okami ra mắt one championship,

Ra mắt tại ONE For Honor ngày 4/5 sắp tới, Yushin Okami sẽ phải một lần nữa thể hiện điều đó trước võ sĩ trẻ hơn mình tới 12 tuổi Kiamrian Abbasov. Tương tự Okami, Abbasov cũng tiếp cận với MMA từ rất sớm khi còn là một cậu thanh niên 18 tuổi, sở hữu cho mình kĩ năng Boxing hoàn hảo cùng nền tảng Vật Hy Lạp (Greco-Roman Wresling), Kiamrian Abbasov thực sự là một mối nguy với lão tướng đến từ Nhật Bản.

Dù trẻ tuổi hơn, nhưng Kiamrian Abbasov cũng sở hữu cho mình bảng thành tích 24 trận đấu chuyên nghiệp với 20 chiến thắng (7 cú knockout) – ngang ngửa với bất kì tay đấm kì cựu nào trên thế giới. Khả năng của võ sĩ đến từ Kyrgyzstan chính là vật cản đầu tiên với Yushin Okami trên con đường đưa danh tiếng của mình một lần nữa vang dội trên võ đài số 1 Châu Á.

yushin okami, one championship, one for honor, yushin okami ra mắt one championship,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yushin okami one championship one for honor yushin okami ra mắt one championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT