Đến xem UFC Fight Night Moscow, võ sĩ để mất đai vô địch UFC

Thứ hai, 17/09/2018 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Là một tình huống không may khi chiếc đai quý giá nằm trong số hành lý bị thất lạc.

Là khách mời tại UFC Fight night 136 Moscow, một sự cố đã xảy ra khi hành lý của nhà ĐKVĐ Flyweight Henry Cejudo bị thất lạc, đáng buồn hơn là chiếc đai danh giá “The Messenger” vừa giành được cũng năm trong số hành lý bị thất lạc.

“Không may là chiếc đai của tôi cũng nằm trong số hành lý bị mất.” - Trả lời phỏng vấn ngay trước thềm sự kiện, Henry Cejudo cho biết UFC đã hỗ trợ anh trong việc tìm lại hành lý và chuẩn bị trang phục cho sự kiện sắp tới.

henry cejudo mất đai, ufc moscow, henry cejudo,

Có vẻ như tay đấm 31 tuổi cũng không có duyên với những thứ “lấp lánh” như chiếc đai vô địch, bởi anh từng để mất chiếc huy chương vàng Olympic 2008 trong một lần sơ tán cháy rừng ở California vào năm ngoái.

“Đây không phải lần đầu tiên, tôi cũng đã mất chiếc huy chương vàng của mình trước đây, chẳng hiểu chuyện gì nữa nhưng có vẻ tôi không có duyên với vàng bạc cho lắm. Dù sao, đó cũng là kỉ niệm, tôi sẽ thành công trong lần bảo vệ đai tiếp theo và lại có một chiếc đai mới thôi."

henry cejudo mất đai, ufc moscow, henry cejudo,

Henry Cejudo (13-2 MMA) là người đang giữ đai UFC Flyweight, anh cũng là nhà vô địch thứ 2 của hạng cân này trong lịch sử khi vượt qua Demetrious Johnson tại UFC 227 tháng 8 vừa rồi. Anh cũng là đô vật trẻ nhất lịch sử nước Mĩ từng giành HCV Thế vận hội, tiếc là, anh lại không có duyên với những tấm huy chương và chiếc đai cho lắm ...

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
henry cejudo mất đai ufc moscow henry cejudo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT