Darren Till bị bắt tại Tây Ban Nha vì tội phá hoại đồ đạc và đánh cắp taxi?

Thứ hai, 22/04/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Cảnh sát Tây Ban Nha bất ngờ nêu tên ngôi sao mới nổi của UFC do những hành vi vi phạm pháp luật cùng những người bạn của mình.

Sự việc bắt đầu tại một khu nghỉ dưỡng tại đảo Tenerife, Tây Ban Nha ngày thứ 3 vừa qua, khi võ sĩ UFC Darren Till được thông báo là một trong 5 khách du lịch đã có hành vi phá hoại tài sản của khách sạn và tham gia đánh cắp 1 chiếc taxi sau đó.

Theo các nguồn tin, nhóm người này (được cho là bao gồm Darren Till) đã đập phá các đồ gỗ cũng như lấy đi các vật dụng cứu hỏa nơi họ đang lưu trú. Sau khi rời khỏi khu nghỉ Costa Adeje, họ đã di chuyển tới một khu vực khác nhưng đã bị từ chối nhận phòng. Ngay sau đó, cả nhóm gọi một chiếc taxi và trong khi người tài xế đang xếp hành lí thì bất ngờ cả 5 người leo lên chiếc xe Volkswagen Caddy và bỏ chạy về phía La Caleta trước khi bị một cảnh sát tuần tra bắt giữ.

Hiện tại, các cơ quan báo chí cũng như trang tin MMA đang tiếp cận quản lý cũng như các nguồn tin liên quan để xác thực về vụ việc này. Tất nhiên, nếu đây thông tin này chính xác thì đây sẽ là một rắc rối rất lớn cho Darren Till - tay đấm người Anh đang thi đấu tại hạng bán trung của UFC.

darren till, darren till bị bắt, darren till đánh cắp taxi,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
darren till darren till bị bắt darren till đánh cắp taxi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT