Chưa tới UFC 229, các fan đã sợ Conor "nghỉ hưu"

Thứ năm, 06/09/2018 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù còn cả 1 trận đấu bom tấn đang ở phía trước, nhưng nhiều người hâm mộ và giới truyền thông đang thắc mắc liệu UFC 229 có phải lần cuối họ nhìn thấy Conor ở UFC hay không.

Từng bóng gió về việc nghỉ hưu sau kì tích giành đai năm 2016, người ta càng tin quyết định của tay đấm người Ireland là có cơ sở sau trận đấu tỉ đô với Floydmayweather năm 2017. Bởi số tiền mà Conor đạt được dễ bằng thu nhập của vài võ sĩ MMA trong suốt sự nghiệp của họ, khán giả cũng cho rằng, sở hữu 1 công ty riêng, với danh tiếng đã có và tài kinh doanh, chẳng tội gì Conor phải dấn thân vào con đường thi đấu đầy gian khổ.

Conor nghỉ hưu, Conor rút lui khỏi MMA, Conor vs Khabib, UFC 229 Conor

Và HLV Owen Roddy, người phụ trách striking cho Conor McGregor cũng “chưa chắc chắn” về quyết định của anh sau trận đấu với Khabib đầu tháng 10 tới, liệu “The Notorious” có dừng sự nghiệp MMA hay không.

“Tôi không chắc lắm, ít ra thì tôi không nghĩ vậy. Bởi tôi không có thói quen dự đoán mấy điều tương tự, hơn nữa, ý định của Conor không có vẻ gì là thay đổi”.

Tuy nhiên, HLV đồng hương của Conor tin rằng việc có tiếp tục hay không còn tùy thuộc vào trận đấu tiềm năng trong tương lai, bởi hiện tại, Conor đã là 1 ngôi sao lớn chả kém gì Floydmayweather trong làng combat sport, những trận đấu sẽ được cân nhắc chứ không phải những trận đấu bình thường tại UFC.

Conor nghỉ hưu, Conor rút lui khỏi MMA, Conor vs Khabib, UFC 229 Conor

Conor nghỉ hưu, Conor rút lui khỏi MMA, Conor vs Khabib, UFC 229 Conor

“Tôi luôn nói rằng, điều đó còn tùy vào trận đấu như thế nào nữa, nếu lại là 1 trận superfight, Conor cảm thấy nó “xứng đáng”, cậu ấy sẽ đánh. Hoặc, nếu các fan thật sự cổ vũ và mọi thứ ổn thỏa, tôi nghĩ Conor sẽ đánh.”

“Nói chung mọi thứ sẽ phải quyết định sau UFC 229 đã, đó là nhiệm vụ trước mắt của chúng tôi. Còn chuyện nghỉ hưu, ai mà biết được. Đây có thể là trận đấu lớn nhất của Conor, chúng tôi muốn tập trung vào nó, Conor muốn tập trung vào nó trước khi có những bước đi tiếp theo.”

Quả thực, không thiếu lí do để Conor ra quyết định “nghỉ ngơi” khỏi MMA, nhưng ở thời điểm hiện tại, chắc chắn việc hoàn thành trận đấu với Khabib, lập thêm 1 vài kỉ lục mới mới là mục tiêu mà Conor đang quyết tâm hoàn thành.

Conor nghỉ hưu, Conor rút lui khỏi MMA, Conor vs Khabib, UFC 229 Conor

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor nghỉ hưu Conor rút lui khỏi MMA Conor vs Khabib UFC 229 Conor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT