Án phạt chính thức đưa ra, Conor McGregor sẽ trở lại trong năm 2018?

Thứ sáu, 27/07/2018 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Với kết quả từ các thẩm phán, người hâm mộ có thể yên tâm rằng Conor sẽ xuất hiện trở lại trong năm 2018.

Cựu vô địch 2 hạng cân UFC Conor McGregor chính thức nhận án phạt 5 ngày lao động công ích và phải xuất hiện ít nhất từ 1 tới 3 ngày tại các chương trình kiểm soát tâm lý do tòa án New York đưa ra. Đây là bản án của thẩm phán Raymond Rodriguez sau khi kết thúc phiên tòa ngày 26 tháng 7.

án phạt Conor, Conor tấn công xe bus, UFC, MMA, Conor vs Khabib, Conor McGregor quay trở lại, UFC 223,

Trợ lý công tố quận Brooklyn Attorney Janet Gleeson cũng cho biết Conor sẽ phải chi trả toàn bộ thiệt hại về cơ sở vật chất đã gây ra sau vụ tấn công xe bus trước thêm UFC 223.

Đáp lại phán quyết này, Conor McGregor không có phản ứng gì ngoài việc đồng ý chấp thuận án phạt mà anh phải nhận. Thêm vào đó, Conor cũng không được phép lại gần những người bị hại trong vụ việc ngày 5 tháng 4, bao gồm Michael Cheisa và Ray Borg, cả 2 võ sĩ đều bị thương sau khi Conor tấn công chiếc xe bus và không thể tham dự UFC 223 như dự định.

Sau khi kết thúc phiên tòa, Conor không quên gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ vẫn đồng lòng ủng hộ và tha thứ cho anh thời gian vừa qua.

án phạt Conor, Conor tấn công xe bus, UFC, MMA, Conor vs Khabib, Conor McGregor quay trở lại, UFC 223,

“Tôi rất hối tiếc về những hành động của mình. Tôi hiểu mức độ nghiêm trọng của sự việc này và mong nó được giải quyết sớm. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các công tố viên và thẩm phán đã đồng ý cho tôi cơ hội để chuộc lỗi, đồng thời, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người bạn, gia đình và các fan đã ủng hộ tôi.”

Người đồng đội với Conor, Cian Cowley cũng phải nhận mức án 3 ngày lao động công ích và có mặt tại các buổi kiểm soát tâm lý của tòa án.

án phạt Conor, Conor tấn công xe bus, UFC, MMA, Conor vs Khabib, Conor McGregor quay trở lại, UFC 223,

May mắn nhất, đặc biệt với Conor, UFC và cả các fan của “The Notorious”, đó là anh sẽ không phải ngồi tù và nhận tiền án nào sau vụ việc này. Như vậy vấn đề xin giấy phép thi đấu và nhập cảnh trở lại Mỹ của Conor sẽ dễ dàng hơn nhiều, các fan có quyền hi vọng được thấy Conor McGregor xuất hiện trên sàn MMA vào năm 2018, và rất có thể, đó sẽ là cuộc đối đầu với đối thủ đầy duyên nợ - ĐKVĐ Lightweight Khabib Nurmagomedov.

Conor McGregor (21-3 MMA, 0-1 Boxing), bị bắt sau khi tấn công chiếc xe bus chở các võ sĩ (trong đó có Khabib Nurmagomedov) sau buổi họp báo chuẩn bị cho UFC 223, lí do được đưa ra bởi Khabib đã đe dọa người đồng đội của Conor là Artem Lobov tại khách sạn do những chỉ trích của anh này với Kha bib. Trả lời về vụ việc này, chủ tịch Dana White gọi đây là "vụ việc tồi tệ nhất lịch sử giải đấu" và quyết định dừng mọi dự định với Conor đến khi có phán quyết chính thức từ tòa án.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
án phạt Conor Conor tấn công xe bus UFC MMA Conor vs Khabib Conor McGregor quay trở lại UFC 223
Xem thêm
TIN NỔI BẬT