Quảng cáo

Văn Quyết bé nhỏ lọt thỏm giữa vòng tay của Pape Omar

Thứ sáu, 05/07/2019 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Một khoảnh khắc ăn mừng đầy xúc cảm được ngoại binh Pape Omar trao cho thủ quân Nguyễn Văn Quyết khi Hà Nội FC có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trên sân Thiên Trường chiều 4/7 vừa qua.

Thực hiện: Ngọc Bảo

SVĐ Thiên Trường mùa này đã từng trở thành nỗi ám ảnh cho bất cứ đội bóng nào tới đây làm khách gặp chủ nhà Nam Định. Không rõ có thực sự tồn tại một 'giai thoại' tâm linh nào đó ở SVĐ này hay không mà rất nhiều đội bóng đã bằng cách nào đó đều không thể giành lấy chiến thắng khi thi đấu với Nam Định trên SVĐ này.

Càng đặc biệt hơn, một đội bóng hùng mạnh như CLB Hà Nội cứ mỗi khi gặp Nam Định lại đều 'không còn là chính mình'. Trận đấu gần nhất làm khách tại SVĐ Thiên Trường, đại diện thủ đô phải ra về với thất bại 0-2. Vòng 13 V.League vừa rồi, SHB Đà Nẵng tiếp tục trở thành một nạn nhân mới của SVĐ đội bóng thành Nam.

Có lẽ chính vì thế mà Hà Nội đã quyết tâm 'rửa hận' khi trở lại Thiên Trường gặp Nam Định trong trận đấu thuộc khuôn khổ Tứ kết Cúp Quốc gia 2019 chiều qua (4/7). Một trận đấu nhọc nhằn với các cầu thủ đội khách khi họ bị dội một gáo nước lạnh ngay từ đầu hiệp 1.

pape omar om van quyet

Nhưng với bản lĩnh của Nhà ĐKVĐ, Hà Nội liên tiếp ghi những bàn thắng quan trọng để ra về với thắng lợi chung cuộc 4-3, và điều đáng chú ý đã xuất hiện ở khoảnh khắc Pape Omar nâng tỷ số lên 2-1. Ngoại binh gốc Senegal này đã thể hiện màn ăn mừng vô cùng cảm xúc khi ôm chặt lấy thủ quân Văn Quyết sau khi ghi bàn.

van quyet

Như một sự giải tỏa, Pape Omar chạy ngay tới ôm chầm lấy Văn Quyết với đôi vòng tay siết chặt lấy cơ thể nhỏ bé của đội trưởng CLB Hà Nội. Đây là lúc mà đội bóng của anh đã lội ngược dòng, mở ra bước ngoặt của trận đấu, là lúc mà Pape Omar cảm thấy mình như góp phần giúp đội nhà 'rửa hận', lấy lại danh dự sau những trận thua dưới sức trước đó ngay trên chính mảnh đất Thiên Trường này.

van quyet 1

van quyet 2

quang hai

Một số hình ảnh khác về trận đấu giữa Nam Định vs Hà Nội tại Tứ kết Cúp QG 2019:

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết pape omar nam định vs hà nội cúp qg nguyễn văn quyết svđ thiên trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT