Quảng cáo

U16 VN thắng đậm, HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa hài lòng vì...

Chủ nhật, 05/08/2018 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù ĐT U16 Việt Nam có chiến thắng đậm trước U16 Philippines, HLV trưởng Vũ Hồng Việt vẫn thừa nhận rằng ông chưa thực sự hài lòng với cách chơi của các học trò.

Tại lượt trận thứ 4 của bảng A VCK U16 Đông Nam Á 2018 diễn ra chiều nay (4/8), ĐT U16 Việt Nam đã giành chiến thắng 6-1 trước Philippines. Tuy nhiên, để chắc suất đi tiếp, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn cần phải đánh bại Myanmar ở lượt đấu cuối.

Gặp một đối thủ yếu như U16 Philippines, U16 Việt Nam chỉ cần 20 phút để mở tỷ số nhờ công của Văn Thông. Bàn thắng giải tỏa tâm lý đã giúp U16 Việt Nam chơi khởi sắc và mạch lạc hơn. Trong những phút còn lại của hiệp 1, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt ghi được thêm 2 bàn thắng nữa để nâng tỷ số lên 3-0. Cầu thủ lập công cho U16 Việt Nam là Quốc Hoàng ở phút 27 và Văn Chung ở phút 40.

Sang hiệp hai, U16 Việt Nam tiếp tục nắm quyền làm chủ trận đấu. Nhưng sai lầm trong phán đoán tình huống của thủ thành Văn Việt ở phút 50 đã giúp đội bạn chớp cơ hội gỡ lại 1 bàn. Nhưng đó là tất cả những gì mà U16 Philippines làm được trong trận đấu này bởi những sự tỏa sáng của Quốc Hoàng và Ngọc Thanh trong những phút còn lại của hiệp 2 đã ấn định chiến thắng như một set tennis cho U16 Việt Nam.

u16 viet nam, hlv vu hong viet noi gi

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng Vũ Hồng Việt vẫn thừa nhận ông không hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là ở khâu dứt điểm:

"Chúng tôi đã thắng trận đấu này, nhưng tôi vẫn không cảm thấy hài lòng bởi có quá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng lại không được tận dụng thành công. Ở những giải đấu quan trọng như thế này, hiệu số bàn thắng đôi khi lại là yếu tố quyết định. Đáng nhẽ ra chúng tôi có thể ghi thêm vài bàn nữa để có thể đứng ở vị trí nhì bảng." HLV trưởng ĐT U16 Việt Nam chia sẻ.

bxh u16 dong nam a, bxh u16 viet nam

Hiện tại, U16 Việt Nam đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 bảng A sau U16 Myanmar do cùng sở hữu 9 điểm nhưng thua về mặt hiệu số. Điều đó khiến cho sự thất vọng của HLV Vũ Hồng Việt là điều dễ hiểu. Ở trận đấu cùng giờ, U16 Myanmar đã thắng U16 Campuchia với tỷ số đậm 4-1, vì thế nên đội bóng này có được chênh lệch bàn thắng lớn hơn so với U16 Việt Nam.

>>> Xem thêm: Cửa đi tiếp khả thi nhất cho U16 Việt Nam

>>> U16 Việt Nam vùi dập Philippines với tỷ số của môn tennis

Về phần HLV trưởng U16 Philippines, ông Reiji dù đã chính thức phải về nước vẫn không quên dành những lời khen ngợi cho U16 Việt Nam: "Các bạn là một tập thể mạnh. Chúng tôi dù rất cố gắng nhưng cũng đã sớm biết mình phải dừng bước. Điều quan trọng là các học trò của tôi đã học được ở các bạn rất nhiều điều."

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả u16 việt nam kq u16 đông nam á HLV Vũ Hồng Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT