Quảng cáo

Thắng Hải Phòng, Thanh Hóa bất ngờ lọt top 2 BXH V-League

Thứ ba, 26/06/2018 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên sân nhà, Thanh Hóa đã thể hiện một màn trình diễn rất thuyết phục trước Hải Phòng. Đội bóng của ông Nguyễn Đức Thắng bất ngờ leo lên vị trí thứ 2 BXH V-League.

Đội hình xuất phát:

Thanh Hóa: Tiến Dũng; Đình Đồng, Văn Nam, Minh Tùng, Xuân Hưng, Hữu Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Đình Tùng, Omar.

Hải Phòng: Văn Lâm; Hoài Dương, Văn Phú, Hoàng Dương, Quốc Trung, Văn Đức, Ngọc Tân, Thành Long, Stevens, Fagan, Đình Bảo.


Tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà, FLC Thanh Hóa đã chủ động chơi thứ bóng đá cực kì thực dụng. Các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng chơi phòng ngự phản công và đã tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm. Nhiều cơ hội đã bị thủ thành Việt kiều này cản phá và phải đợi đến hiệp 2, các CĐV ít ỏi trên sân Thanh Hóa mới được ăn mừng.

Phút 55, từ một pha bóng thiếu tập trung của các hậu vệ thành phố Cảng, Đình Tùng băng vào sút dũng mãnh, hạ gục Đặng Văn Lâm. Hải Phòng lúc này buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ. Một mảnh đất màu mỡ đã mở ra với các chân sút chủ nhà Thanh Hóa. Và điều gì phải đến đã đến.

ket qua thanh hoa vs hai phong

Khi mà các ngoại binh của Hải Phòng còn đang loay hoay không biết làm thế nào ghi bàn vào lưới Bùi Tiến Dũng, các cầu thủ Thanh Hóa đã tung đòn trừng phạt cuối cùng. Phút 84, Ofere tận dụng sự lóng ngóng của hậu vệ da màu Lê Văn Phú để dứt điểm cận thành, hạ gục Đặng Văn Lâm.

Thắng trận thứ 4 liên tiếp, HLV Đức Thắng còn nhận thêm tin vui từ sân Pleiku khi đội xếp thứ 2 là Than Quảng Ninh đang bị chủ nhà HAGL dẫn 3 bàn. Với kết quả này Thanh Hóa đang tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2018 do hơn Quảng Ninh về hiệu số. Nếu như đội bóng phố núi có thể bảo toàn chiến thắng, Thanh Hóa sẽ chính thức lọt top 2 để bám đuổi Hà Nội trong cuộc đua vô địch.

Diễn biến:

Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra với nhịp độ khá chậm. Hai đội đang chủ trương chơi chắc chắn.

84': Vào! Cuối cùng thì Văn Lâm cũng phải bó tay. Người nâng tỷ số lên 2-0 cho Thanh Hóa là Ofere.

79': Cứu thua xuất sắc! Đặng Văn Lâm vừa có pha cứu thua đẳng cấp ở cự li rất ngắn. Cú sút cận thành của Minh Tuấn đã không thể đem về cho Thanh Hóa thêm bàn thắng. Trước đó phải kể đến pha xử lý nghiệp dư của Lê Văn Phú và cả hàng phòng ngự Hải Phòng.

62': Nguy hiểm! Khung thành của Đặng Văn Lâm liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Vừa rồi là pha phản công sắc như dao cạo của chủ nhà Thanh Hóa, đáng tiếc là Đình Tùng lại sút lên trời.

55': Vào! Tận dụng tình huống mất tập trung của hậu vệ Hải Phòng, Đình Tùng sút tung lưới Đặng Văn Lâm.

44': Bùi Tiến Dũng khống chế bóng không tốt nhưng rất may là Fagan đã sút ra ngoài. Tỷ số vẫn là 0-0.

42': Thanh Hóa phản công. Đáng tiếc là cú chuyền vào trong của Pape Omar đã bị hậu vệ dội khách chặn lại.

30': Liên tiếp là những pha dứt điểm của các cầu thủ chủ nhà Thanh Hóa.

truc tiep thanh hoa vs hai phong

28': Nguy hiểm! Khung thành của Đặng Văn Lâm vừa bị báo động. Vừa rồi là pha cứu thua của anh trước cú dứt điểm của Vũ Minh Tuấn.

27': Một hình ảnh rất thú vị vừa diễn ra trên sân Thanh Hóa. Trong một pha bứt tốc như một chiếc xe Ferrari, tiền đạo người Jamaica Diego Fagan đã lao thẳng ra ngoài sân.

17': Fagan vừa đưa bóng qua háng của Hoàng Thịnh thì bất ngờ bị phạm lỗi.

11': Lưới của thủ thành Đặng Văn Lâm đã bị rung lên. Nhưng đó là pha bóng mà Pape Omar đã việt vị.

Ở giai đoạn lượt đi V-League 2018, FLC Thanh Hóa phải đối mặt với biết bao khó khăn, khủng hoảng từ băng ghế huấn luyện đến cầu thủ trên sân. Thay tướng nhưng vận chưa đổi, đội bóng xứ Thanh còn thay luôn cả cầu thủ. Điển hình như việc đẩy một số công thần đi tìm bến đỗ mới như Quốc Phương, Tiến Thành... khiến cho vị HLV mới Nguyễn Đức Thắng bị chỉ trích.

Ấy thế mà giữa muôn vàn gian nan, Thanh Hóa lại tự đứng lên từ chính nơi họ đã ngã. Đội bóng xứ Thanh giờ đã có cho mình 3 chiến thắng và đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Đáng chú ý, Thanh Hóa hiện giờ chỉ kém Quảng Ninh (đang đứng thứ 2) vỏn vẹn một chiến thắng. Vì vậy, với phong độ cao hiện tại, không đời nào Thanh Hóa sẽ để Hải Phòng cắt đứt chuỗi thắng.

truc tiep thanh hoa vs hai phong

Về phía đội bóng đất Cảng, lối chơi của họ mùa này vẫn có phần 'dựa hơi ngoại binh' với cặp “sát thủ” Stevens - Fagan. Tuy nhiên trong một số trận đấu, hàng thủ của Hải Phòng chơi không tốt nên đã ảnh hưởng đến kết quả chung của tập thể. Cụ thể, trong 3 trận gần nhất, Hải Phòng mới có được 1 chiến thắng nên sự bấp bênh về phong độ dẫn đến sự quan ngại cho giới chuyên môn rằng họ sẽ trắng tay trước Thanh Hóa.

Đội hình dự kiến:

Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng, Xuân Hưng, Minh Tùng, Xuân Cường, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Hữu Dũng, Trọng Hoàng, Đình Tùng, Omar.

Hải Phòng: Văn Lâm, Hữu Phúc, Văn Phú, Hoài Dương, Anh Hùng, Đình Bảo, Quang Huy, Quốc Trung, Xuân Hùng, Stevens, Fagan.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Thanh Hóa vs Hải Phòng Thanh Hóa vs hải Phòng tỷ số Thanh Hóa vs Hải Phòng video Thanh Hóa vs hải phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT