Quảng cáo

Đánh bại Leicester, Liverpool nối dài mạch thắng

Thứ bảy, 01/09/2018 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày Mohamed Salah 'im hơi lặng tiếng', những ngòi nổ khác của The Kop đã lên tiếng đúng lúc với 2 bàn thắng để đem về 3 điểm trọn vẹn.

Sau 3 chiến thắng liên tiếp, Liverpool cùng Chelsea, Tottenham và Watford là những đội bóng đạt được 9 điểm tuyệt đối và đang dẫn đầu BXH Premier League. Ở vòng 4, những đội bóng này đều gặp phải những thử thách nhất định trong việc nối dài mạch thắng. Đầu tiên là Liverpool với chuyến hành quân cam go đến hang của Bầy cáo Leicester City.

Không giấu giếm mục tiêu giành 3 điểm, thầy trò HLV Klopp chủ động dồn lên tấn công ào ạt từ đầu và đã sớm giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1 với các bàn thắng của Mane ở phút thứ 10 và Firmino phút bù giờ.

ket-qua-liverpool-vs-leicester

Sang hiệp 2, đội chủ nhà Leicester rất quyết tâm tìm bàn rút ngắn cách biệt. Biết được điều này, các cầu thủ Liverpool chủ động chơi chắc chắn ở khu trung tuyến nhằm tìm sơ hở để phản công. Thế trận chắc chắn của đội khách đã khiến Bầy cáo gặp nhiều khó khăn. Tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là bàn thắng ở phút 63 được ghi bởi Rachid Ghezzal.

Giành trọn vẹn 12 điểm sau 4 vòng đấu, Liverpool tiếp tục dẫn đầu BXH Premier League.

Đội hình ra sân:

LEICESTER CITY (4-5-1): Kasper Schmeichel; Ricardo Pereira, Ben Chilwell, Harry Maguire, Wes Morgan; James Maddison, N. Mendy, Rachid Ghezzal, Marc Albrighton, Wilfred Ndidi; Demarai Gray.

LIVERPOOL (4-3-3): Alisson; Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Andrew Robertson; James Milner, Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum; Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.


 

Diễn biến chính:

90': Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho thầy trò ông Jurgen Klopp.

86': Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối. Nhịp độ trận đấu đang giảm dần và dường như Liverpool đang muốn bảo toàn chiến thắng.

63': Vào! Rachid Ghezzal rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội chủ nhà.

45+1': Vào! Firmino nâng tỷ số lên 2-0!

30': Sau khoảng 30 phút, Liverpool đang không giấu giếm ý đồ tìm kiếm thêm bàn thắng.

10': Vào! Sadio Mane mở tỷ số!

4': Một pha bỏ lỡ đáng tiếc của Salah sau tình huống bóng bật ra từ cú sút của Firmino!

1': Trận đấu bắt đầu.

Nhận định chung:

Trải qua 3 trận đấu, Liverpool đang là đội bóng duy nhất giữ sạch lưới tại Ngoại hạng Anh.  Rõ ràng với độ 'chịu chơi' để nâng cấp đội hình trong TTCN mùa hè vừa qua đã đem lại những kết quả đáng chú ý cho The Kop trong giai đoạn đầu mùa giải. Lúc này đây, chỉ mới có 4 đội bóng giành trọn vẹn 9 điểm đó là Liverpool, Chelsea, Tottenham và Watford, trong khi đó nhà đương kim vô địch Man City đã không may sảy chân trước Wolves ở vòng đấu trước.

truc-tiep-leicester-vs-liverpool

Trong khi đó Leicester City đã khởi đầu mùa giải bằng một thất bại trước Manchester United. Sau trận thua đó, Bầy cáo lập tức lấy lại tinh thần với 2 trận thắng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong lần đối đầu này, dù được chơi trên sân nhà nhưng nhà cái châu Á cũng không hề đánh giá quá cao khả năng giành chiến thắng của Leicester City.

Với cương vị là đương kim Á quân Champions League, Liverpool đang ngày càng khẳng định sức mạnh của mình. Họ đang đặt tham vọng chinh phục mục tiêu giành được chiếc Cup bạc sau gần 30 năm chờ đợi. Theo đánh giá cửa các chuyên gia bóng đá, mùa giải năm nay chính là cơ hội tốt nhất giành cho Liverpool có thể hiện thực hóa điều ấy bởi họ đang sở hữu đủ mọi yếu tố 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa'. Bởi vậy, nhiều khả năng Leicester chỉ là một chướng ngại vật nhỏ trên con đường chinh phục thành công của Liverpool tối nay mà thôi.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa 2018/2019

Bên lề

- 4 chuyến viếng thăm sân King Power gần nhất, Liverpool thua 3, thắng 1.

- Leicester: Vắng Vardy do bị treo giò.

- Liverpool: Vắng Lovren, Oxlade-Chamberlain vì chấn thương.

- Leicester không thua kèo cả 6 trận gần đây; nhưng Liverpool cũng chỉ thua kèo ở 1/8 trận gần nhất.

- Trên sân nhà, Leicester chỉ thắng kèo ở 4/11 trận gần nhất.

- Trên sân khách, Liverpool cũng chỉ thắng kèo 3/8 trận vừa qua.

Đội hình dự kiến

Leicester City: Kasper Schmeichel, Chilwell, Maguire, Morgan, Daniel, Gray, Ndidi, N. Mendy, Ricardo Pereira, James Madisson, Iheanacho.

Liverpool: Alisson, Robertson, van Dijk, J. Gomez, Arnold, Milner, Wijnaldum, Naby Keita, Mane, Firmino, Salah.

Dự đoán: 1-3

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Leicester vs Liverpool tỷ số leicester vs liverpool trực tiếp bóng đá K+
Xem thêm
TIN NỔI BẬT