Quảng cáo

Trọng tài V-League bị 'quây' bởi hooligan Nam Định

Thứ sáu, 06/07/2018 23:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng của SLNA trên sân khách trước Nam Định đã kéo theo một hệ quả không mấy đẹp mắt.

Tại trận đấu sớm của vòng 18 V-League giữa đội chủ nhà Nam Định với Sông Lam Nghệ An (SLNA), đội bóng xứ Nghệ đã xuất sắc giành 3 điểm nhờ sự tỏa sáng của Phan Văn Đức và hai ngoại binh Francisco và Olaha.

Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các cầu thủ Nam Định đã lao đến phản ứng với trọng tài Đình Thịnh. BHL Nam Định đã cho rằng trọng tài Thịnh đã không thổi đủ 5 phút bù giờ ở hiệp thi đấu thứ hai, điều đó dẫn đến sự nóng nẩy của đội bóng thành Nam.

trong tai bi danh o san thien truong

Ngay lập tức, một cổ động viên trên khán đài B sân Thiên Trường đã không giữ được sự bình tĩnh và nhảy xuống sân rượt đuổi vị "vua áo đen". Chưa dừng lại, khoảng 2.000 khán giả thành Nam đã nán lại sân, bịt kín các lối ra trên sân để "nhốt" tổ trọng tài.

Từ hai phía khán đài A và khán đài B sân Thiên Trường, đã có nhiều "vật thể lạ" cùng nhiều lời lẽ xúc phạm được các khán giả gửi xuống cho những thành viên đứng dưới sân. Phải mất 30 phút, đội bóng xứ Nghệ mới có thể rời khỏi SVĐ.

bao dong o san thien truong

Riêng tổ trọng tài vẫn bị chặn lại rất lâu sau đó, trước khi được cảnh sát cơ động và lực lượng an ninh can thiệp, hỗ trợ đưa các trọng tài ra ngoài.

Với chiến thắng 3-2 trên sân khách, SLNA đã có chiến thắng thứ 6 liên tiếp để leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League 2018 với 26 điểm. Trận thua này vẫn khiến Nam Định giậm chân tại chỗ ở hạng 13 khi có 16 điểm. Chắc chắn, sau sự cố trên sân nhà ngày hôm nay, BTC SVĐ Thiên Trường sẽ phải đối mặt với án phạt từ VPF.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả nam định vs SLNA tỷ số Nam định vs SLNA Nam định vs SLNA Phan Văn Đức sân Nam định sân thiên trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo