Quảng cáo

Trợ lý Lee Young Jin động viên Tiến Linh sau trận khai mạc V-League

Thứ năm, 21/02/2019 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trợ lý Lee Young Jin đã tìm đến Tiến Linh để động viên, an ủi khi cậu học trò đang dính chấn thương và chưa thể trở lại sân cỏ.

Highlight Thanh Hóa 1-1 Bình Dương

Chiều nay (21/2), tại trận đấu mở màn V.League 2019 giữa Thanh Hóa vs Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã ngồi dự khán trận đấu trên sân Thanh Hóa do đang trong thời gian chấn thương. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1 với các bàn thắng của hai ngoại binh Rimario và Mansary.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, trợ lý Lee Young Jin đã rời chỗ ngồi chạy xuống sân để động viên cậu học trò mà ông đã gắn bó trong suốt khoảng thời gian dài từ ASIAD 2018 đến tận VCK Asian Cup 2019. Biết Tiến Linh đang trong thời gian chấn thương, trợ lý Lee cũng đã hỏi thăm và chúc cậu học trò sớm trở lại sân cỏ.

lee

Chia sẻ với người viết, Nguyễn Tiến Linh tiết lộ anh dính chấn thương trong khoảng đầu của tháng 2. Chấn thương gân kheo ở chân trái khiến Linh gặp nhiều đau đớn khi chạy trên sân cỏ. Cầu thủ sinh năm 1997 gốc Hải Dương đã phải ngồi dự khán trận tranh Siêu Cúp trên sân Hàng Đẫy cuối tuần vừa qua và có nguy cơ không kịp bình phục trước Vòng loại U23 châu Á.

Trở lại với vị trợ lý Lee Young Jin. Ngay sau khi trận Thanh Hóa vs Bình Dương khép lại, ông sẽ đáp chuyến bay ra thủ đô để dự khán trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa chủ nhà Hà Nội FC gặp Than Quảng Ninh chiều 23/2 tới.

HLV Park cũng đã thông báo với truyền thông rằng ông sẽ có mặt để theo dõi trận đấu này. HLV Park và trợ lý Lee đang đứng trước nhiệm vụ tuyển quân cho chiến dịch Vòng loại U23 châu Á 2020 với nòng cốt là nhóm cầu thủ sinh năm 1997 trong đội hình ĐTQG Việt Nam.

>>> Lịch thi đấu vòng 1 V.League 2019

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiến linh nguyễn tiến linh trợ lý lee young jin u23 việt nam vòng loại u23 châu á thanh hóa vs bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT