Quảng cáo

Thua ngược đầy cay đắng, Harry Kane nói gì?

Thứ năm, 12/07/2018 09:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Harry Kane không giấu nổi sự chua xót trong từng lời phát biểu trước báo giới, sau trận bán kết giữa Anh vs Croatia.

(Nguồn: VTV)

Trận bán kết World Cup còn lại giữa Anh vs Croatia đã kết thúc với tấm vé đi tiếp được xác định thuộc về ĐT Croatia. Đây là trận đấu mà Tam sư đã vươn lên dẫn trước từ rất sớm, thậm chí chơi áp đảo và tạo được nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1. Tuy nhiên phía bên kia chiến tuyến, những cầu thủ áo sọc ca rô lại chơi cực kì quyết tâm để ghi liền 2 bàn thắng quan trọng, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào chơi trận chung kết World Cup.

Trả lời phỏng vấn sau trận, tiền đạo đội trưởng Harry Kane không giấu được vẻ cay đắng: "Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đang vô cùng đau khổ. Tất cả chúng tôi đã làm việc nghiêm túc và chăm chỉ suốt thời gian qua. Tôi nghĩ trận này chúng tôi đã làm mọi thứ có thể. Nhưng khi nhìn lại, tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có thể làm tốt hơn."

harry kane noi gi

Nói về kết quả trận đấu, Harry Kane tỏ ra rất tiếc nuối vì đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1. Đó là khoảng thời gian mà Tam sư có được nhiều tình huống phản công rõ rệt và hoàn toàn có thể kết liễu Croatia ngay trong hiệp đấu này. Sang hiệp 2, Croatia đã làm chủ hoàn toàn trận đấu, và họ đã có được bàn thắng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát của Perisic.

"Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội khá rõ nét khi tỷ số đang là 1-0. Có lẽ chúng tôi đã lùi hơi sâu, có lẽ chúng tôi đã không tạo ra đủ sức ép khi họ kiểm soát bóng." Harry Kane tiếc nuối.

>>> Xem thêm: HLV Croatia nổ tưng bừng sau khi thắng ĐT Anh

>>> Luka Modric nói gì sau khi cùng Croatia làm nên lịch sử?

Mặc dù không thể đưa đội tuyển tới trận chung kết World Cup sau gần nửa thế kỷ kể từ World Cup 1966, Harry Kane và các đồng đội vẫn dành được nhiều lời khen ngợi từ NHM nước nhà. Với một dàn cầu thủ trẻ trung, thậm chí còn chưa đạt hết độ chín, ĐT Anh đã đi một hành trình tuyệt vời, vượt xa ngoài mong đợi tại kì World Cup năm nay.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT