Quảng cáo

Thủ môn Hàn Quốc: 'Cả đời tôi chưa bao giờ thắng oanh liệt như thế'

Thứ năm, 28/06/2018 09:52 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù bị loại, thủ môn Jo Hyeon-woo đã không giấu nổi cảm xúc của mình khi Hàn Quốc đánh bại Đức, qua đó đẩy nhà ĐKVĐ xuống cuối bảng.

VIDEO: Hàn Quốc 2-0 Đức và cái kết đầy cảm xúc (Nguồn VTV)

Ở trận đấu cuối cùng của ĐT Hàn Quốc tại bảng F World Cup 2018, các học trò của HLV Shin Tae-yong đã có một trận đấu xuất sắc trước ĐT Đức. Với 2 bàn thắng ghi được, Hàn Quốc đã đẩy Đức xuống vị trí cuối bảng và ngẩng cao đầu rời giải.

Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận, thủ môn Jo Hyeon-woo, người được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đã không giấu nổi cảm xúc: 'Suốt cả sự nghiệp, tôi đã từng trải qua nhiều chiến thắng, nhưng chưa bao giờ được thắng oanh liệt như thế này cả. Tôi không thế có được như ngày hôm nay nếu không có sự giúp đỡ của các đồng nghiệp, anh em của tôi ở đội tuyển.' Hyeon-woo xúc động.

han quoc vs duc

Thủ môn này coi chiến thắng trước Đức là món quà dành cho người dân Hàn Quốc, những người đến tận nước Nga để cổ vũ và cả những người đang ở nhà theo dõi đội tuyển: 'Chiến thắng này không phải là của riêng đội tuyển. Nó là chiến thắng của cả dân tộc Hàn Quốc. Tất cả mọi cầu thủ Hàn Quốc, thậm chí cả HLV Shin, đều chiến đấu vì màu cờ sắc áo và niềm tự hào dân tộc. Tất cả bỗng hòa làm một, đó là lý do mà chúng tôi đã khóc rất nhiều.'

Còn nhớ, chàng thủ môn điển trai này đã từng có chuyến giao hữu với lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh...hồi giữa năm 2017. Khi đó, Jo Hyeon-woo đã cùng đội Các ngôi sao K-League tới Hà Nội đá giao hữu với U22 Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Anh được tung vào sân ở hiệp hai và có một số pha cứu thua xuất sắc. Tuy nhiên, đến phút 69, Jo Hyeon-woo phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút của Văn Toàn.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT