Quảng cáo

Thầy cũ hào hứng khi nói về đức tính tốt đẹp của HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 17/12/2018 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những đức tính tốt đẹp của HLV Park được nhiều người ngưỡng mộ từ khi ông còn trẻ, một trong số đó là người thầy Robert Alberts.

Thầy cũ hào hứng khi nói về HLV Park Hang Seo

Robert Alberts, vị thuyền trưởng người Hà Lan từng là người thầy cũ của HLV Park Hang Seo trong một khóa đào tạo công tác huấn luyện ở Hàn Quốc mới đây rất vui khi nghe tin học trò vừa vô địch AFF Cup.

Trong một cuộc phỏng vấn với Zing, ông rất hào hứng khi kể lại những kí ức về một Park Hang Seo đầy khao khát, luôn sẵn sàng học hỏi những điều mới mẻ, những đức tính đã giúp ông có được thành công cùng ĐT Việt Nam như ngày hôm nay.

thay cu

'Thật thú vị khi ông Park từng là học trò của tôi ở một lớp huấn luyện viên tại Hàn Quốc. Sau đấy, tôi và nhà cầm quân này tiếp tục có dịp làm việc cùng nhau khi tôi giữ vai trò Giám đốc hội đồng HLV quốc gia Hàn Quốc, còn Park là trợ lý cho Guus Hiddink ở đội tuyển quốc gia', ông Robert Alberts cho biết.

Vị HLV 64 tuổi cũng từng có thời gian huấn luyện cho Tan Cheng Hoe, HLV đương nhiệm của đội tuyển Malaysia. Đó là lúc cả hai còn làm việc cho CLB Kedah FA của Malaysia. Khi nghe tin HLV Park đã giành chiến thắng trước Tan Cheng Hoe, qua đó đưa Việt Nam vô địch Đông Nam Á, ông Robert đã hết lời khen ngợi chiến thuật của học trò.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Qatar tại Việt Nam gửi thư chúc mừng Chủ tịch LĐBĐVN

vff

Sáng nay (17/12), ngài Mohamed Ismail Al Emadi - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nhà nước Qatar tại Việt Nam đã cử đại diện đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tặng hoa và gửi thư chúc mừng Chủ tịch LĐBĐVN.

Trong thư, ngài Mohamed Ismail Al Emadi viết: 'Xin chúc mừng thắng lợi của ĐTQG Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018. Đội bóng của các bạn đã tỏa sáng và xứng đáng với chiến thắng này. Tôi đã thấy ngọn lửa nhiệt huyết và quyết tâm chiến thắng bên trong mỗi cầu thủ, họ đã mang về vinh quang cho người dân Việt Nam.'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo bóng đá việt nam đông nam á bão vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT