Quảng cáo

Sao HAGL lọt đội hình tiêu biểu vòng 14 V.League

Thứ ba, 19/06/2018 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đã trải qua 4 trận không biết mùi chiến thắng cùng HAGL nhưng tiền vệ Trần Minh Vương vẫn góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 14 V.League.

Vòng 14 V.League diễn ra đúng vào giai đoạn bắt đầu kì World Cup 2018. Tuy nhiên, không vì thế mà giải đấu này lại mất đi tính hấp dẫn của nó. Ở trận làm khách trên sân của Sài Gòn, nhà vô địch lượt đi V.League là CLB Hà Nội đã phải nhận cú sốc lớn đầu tiên kể từ đầu mùa với trận thua đậm 2-5 trước đội bóng của HLV Tài Em.

Với việc xuất sắc đánh bại Hà Nội, không khó hiểu vì sao bộ khung của Sài Gòn lại nổi bật trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 14 V.League. Cụ thể, những cầu thủ Sài Gòn xuất hiện trong đội hình tiêu biểu bao gồm: Tiền đạo Da Sylva, tiền vệ Ngọc Duy, Lê Quốc Phương và cuối cùng là thủ môn Đức An. Những cầu thủ này đã có một ngày thi đấu xuất sắc, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên chặn đứng chuỗi thành tích của Hà Nội kể từ đầu mùa.

doi-hinh-tieu-bieu-vong-14-vleague

Đối với tiền vệ Trần Minh Vương, cú đá phạt đẳng cấp vào lưới SHB Đà Nẵng là lý do chính giúp anh có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng đấu này. Tuy rằng đã trải qua 3 trận thua liên tiếp cùng HAGL, Minh Vương vẫn được coi là một trong những tiền vệ thi đấu hay nhất Việt Nam vào thời điểm này.

 

 

Cuối tuần này, các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 V.League sẽ tiếp tục khởi tranh. Tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa HAGL và Sài Gòn và Hà Nội tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà. Bên cạnh việc tường thuật các trận đấu vòng bảng World Cup 2018, Thể Thao 247 cũng sẽ gửi đến quý độc giả những diễn biến của giải VĐQG V.League.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả tỷ số hagl đội hình tiêu biểu trần minh vương vòng 14 v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT