Quảng cáo

Real đấu Liverpool: Cuộc chiến vô cực!

Thứ năm, 03/05/2018 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cái tên còn lại giành được tấm vé vào chơi trận chung kết trong mơ với Real Madrid chính là Liverpool. Có thể ví von trận chiến giữa Dải ngân hà Real Madrid và Liverpool giống như một phiên bản khác của “Avengers: Infinity War”.

Avengers: Infinity War (Biệt đội siêu anh hùng: Chiến tranh vô cực) đang là bộ phim bom tấn trong những ngày này ở khắp các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Đây là phần gần cuối của series phim siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel, vốn đã được giới hâm mộ ngóng chờ cả năm nay, vì thế khi ra rạp, Avengers Infinity War đã thực sự tạo ra một vụ nổ.

avengers

Có thể thấy rất nhiều điểm tương đồng của cuộc chiến vô cực phiên bản điện ảnh và phiên bản túc cầu. Ở Avengers Infinity War, người ta thấy những siêu anh hùng từ khắp các tập phim lẻ quy tụ lại, từ Captain America, Iron man, Hulk, Wanda Maximoff, Vision, Thor, Chiến binh báo đen, Chiến binh mùa đông … đến cả đội Vệ binh dải ngân hà. Tất cả những siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ này đều được định mệnh sắp xếp một cuộc gặp nhau vào tập cuối cùng, để hướng đến mục đích cuối cùng: Giải cứu thế giới.

avengers

Ở Avengers Infinity War phiên bản túc cầu, người ta thấy Dải ngân hà Real Madrid sắp sửa đối đầu với Lữ đoàn đỏ vào trận đấu cuối cùng của mùa giải để tranh ngôi vô địch châu Âu. Đó là nơi quy tụ những hậu vệ tốt nhất, tiền vệ và tiền đạo tốt nhất. Nếu Real sở hữu cỗ máy làm bàn nguy hiểm nhất thế giới (Ronaldo) cùng các vệ tinh xung quanh luôn sẵn sàng hỗ trợ thì Liverpool có bộ ba Mane, Firmino và Mohamed Salah bất ngờ nổi lên như cồn trong năm nay, kẻ thách thức đầy bất ngờ đối với Ronaldo trên con đường chinh phục danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 6.

champions league, liverpool, real

“Cuộc chiến vô cực” giữa Real và Liverpool là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng tấn công hay nhất vũ trụ bóng đá. Theo lời tác giả Trương Anh Ngọc: “Liverpool đối đầu Real Madrid ở chung kết. Đấy là lửa đối đầu với nước. Chất tấn công mạnh mẽ kiểu heavy metal dưới tay Klopp, với cỗ máy đã ghi 40 bàn trong 12 trận trên đường đến chung kết (29 trong đó do bộ ba Mane-Firmino-Salah ghi) và thứ bóng đá kiểu đầu óc, không ít phần thực dụng mà Zidane đang áp dụng cho Real”.

“Cuộc chiến vô cực” mới ra rạp được vài ngày và đã thỏa mãn mọi sự hiếu kì của khán giả hâm mộ phim Marvel. Người ta được chứng kiến những thước phim đỉnh cao không được đoán trước, những kĩ xảo đồ họa xuất sắc chưa từng có và được trải qua những cảm xúc vui có, buồn có, xúc động có. “Trận chung kết vô cực” giữa Real và Liverpool cũng sẽ hứa hẹn đem đến cho khán giả túc cầu những cảm xúc như thế, để trả lời cho câu hỏi: Liệu Real sẽ vô địch châu Âu lần thứ 13 hay Liverpool sẽ lật đổ đế chế Real?

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo champions league liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT