Quảng cáo

Quang Hải thừa nhận không sợ sức mạnh của Nhật Bản

Thứ sáu, 17/08/2018 10:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tại buổi phỏng vấn trước trận đấu với U23 Nhật Bản, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tiết lộ những điều hết sức bất ngờ về đối thủ.

>>> Xem thêm: Công Phượng được BHL dặn dò riêng sau trận thắng Nepal

Tại buổi tập nhẹ của ĐT U23 Việt Nam diễn ra vào sáng 17/8, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với báo chí. Tại đây, anh đã chia sẻ về bí quyết dẫn tới 2 chiến thắng đậm đà của toàn đội sau 2 trận tại vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD.

"Em nghĩ đây là thành quả chung của toàn đội. Cả các thầy trong BHL lẫn các anh em, tất cả đều làm việc nghiêm túc và chăm chỉ. Trước mắt chúng em sẽ tập trung hết sức cho trận đấu với U23 Nhật Bản." Quang Hải chia sẻ.

quang-hai-noi-gi-ve-nhat-ban

Nói về đối thủ tại lượt đấu cuối cùng, Quang Hải rất tự tin cho rằng toàn đội đều đã có những sự chuẩn bị kỹ càng:

"Nhật Bản là một đối thủ rất mạnh và đẳng cấp. Tuy nhiên em và các anh em khác đều đã có sự chuẩn bị nhất định." Quang Hải tự tin.

Đây không phải lần đầu tiên tiền vệ trẻ của CLB Hà Nội được đối đầu với Nhật Bản. Trong quá khứ, Quang Hải cùng với Xuân Trường, Công Phượng... đã từng đụng độ lứa U19 Nhật Bản ngay trên sân vận động Mỹ Đình trong một trận đấu giao hữu năm 2016. Nói về điều này, Quang Hải chia sẻ:

"Thực sự thì em cũng chả nhớ họ là ai đâu. Em chỉ quan tâm đúng một điều, đó là sự chuẩn bị của chúng em, đấy là điều quan trọng nhất."

Sau U23 Việt Nam toàn thắng 2 trận vòng bảng, Quang Hải cùng các đồng đội đang hướng tới một kết quả có lợi trước U23 Nhật Bản nhằm tránh đối thủ mạnh tại vòng 1/8.

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 18

>>> BXH bóng đá nam ASIAD: Việt Nam vs Nhật Bản, ai nhất?

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán trúng phóc kết quả trận Việt Nam vs Nepal

Bảng xếp hạng bảng đấu của Olympic Việt Nam lúc này:

STT Số trận Tên Điểm Hiệu số
1 2 U23 Việt Nam 6 +5
2 2 U23 Nhật Bản 6 +5
3 2 U23 Nepal 0 -1
4 2 U23 Pakistan 0 -7

Trong khi Quang Hải đang trả lời phỏng vấn, Olympic Nhật Bản đang di chuyển ra sân tập quân sự cách xa 50 km. Cả Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam đều có khoảng thời gian 2 ngày chuẩn bị cho trận chung kết của bảng đấu. Hiện hai đội chia sẻ ngôi đầu bảng D khi có cùng điểm số (6 điểm), hiệu số (+5).

Nếu Olympic Việt Nam và Nhật Bản tiếp tục hòa ở trận đấu diễn ra vào ngày 19/8 tới, cả hai đội sẽ bước vào loạt sút luân lưu để phân định thứ hạng mà không cần xem xét chỉ số fair-play.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan