Quảng cáo

Người Malaysia cười mỉa chiến thắng của U16 Thái Lan

Thứ ba, 31/07/2018 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Do cả 3 bàn thắng của trận đấu đều được ghi bởi chính cầu thủ nhà nên các CĐV của U16 Malaysia tỏ ra không phục chiến thắng của U16 Thái Lan.

Tại trận mở màn giải bóng đá U16 Đông Nam Á gặp U16 Malaysia, các cầu thủ U16 Thái Lan đã may mắn giành được 3 điểm trọn vẹn. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng của trận đấu đều được ghi bởi những đôi chân của các cầu thủ Malaysia, chính vì thế, nhiều CVĐ nước này tỏ ra không phục.

Trong một diễn đàn bóng đá uy tín của khu vực, nhiều CĐV Malaysia đã tỏ thái độ mỉa mai bằng những câu bình luận. Tài khoản có tên Muhamad Faruq chia sẻ: "Ít nhất chúng ta cũng ghi nhiều bàn hơn đối phương", trong khi đó tài khoản có tên Noot Natcha nhận định: "Malaysia đã thua dù ghi tất cả các bàn thắng trong trận đấu, thật là một điều hiếm có trên thế giới này".

Tài khoản có tên Azhimm AJ cũng bình luận: "Nếu như bạn không thể ghi được bàn vào lưới đối phương, bạn hãy cứ ghi bàn vào lưới đội nhà. Ít nhất bạn cũng kết thúc trận đấu với mục tiêu có bàn thắng."

u16 thai lan vs u16 malaysia

Bên cạnh những bình luận mang tính mỉa mai U16 Thái Lan, một số CĐV khác đã chia sẻ khách quan hơn. Tài khoản Pengusaha Keropok cho rằng: "Các cầu thủ trẻ của Malaysia nên tự trách mình, họ khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Thái Lan, cũng như đã mắc quá nhiều lỗi trong khâu phòng ngự. U16 Thái Lan đã chơi hay hơn, xin chúc mừng họ. Còn với các cầu thủ Malaysia, họ vẫn còn rất trẻ, xin đừng chỉ trích họ thậm tệ."

Nhìn lại diễn biến trận đấu: Ngay ở đầu trận, trong một nỗ lực phòng ngự, một hậu vệ U16 Malaysia đã vô tình chuyền về bất cẩn, sửa lưng thủ môn đội nhà, mở tỷ số trận đấu. Thái Lan ngay lập tức chủ động đá thấp để chơi rình rập Malaysia, qua đó bảo toàn tỷ số 1-0 đến hết hiệp 1.

Sang hiệp 2, sau rất nhiều nỗ lực, U16 Malaysia đã khoan thủng được hàng phòng ngự kiên cố của U16 Thái Lan. Nhưng đáng tiếc, những chú hổ non Mã Lai đã không thể giữ lại 1 điểm bởi ở vài phút cuối trận, một hậu vệ khác của U16 Malaysia thêm một lần đưa bóng về lưới nhà.

u16 viet nam, u16 dong nam a, u16 thai lan

Vượt qua đối thủ 'xương xẩu' nhất bảng sau lượt trận đầu tiên, U16 Thái Lan đang tràn đầy cơ hội kết thúc bảng B khi các đối thủ còn lại đều bị đánh giá yếu hơn. Nếu như U16 Thái Lan nhất bảng trong khi U16 Việt Nam nhì bảng, rất có thể trận chung kết sớm sẽ tái hiện tại vòng sau của giải U16 Đông Nam Á, nơi các cầu thủ Việt Nam đang là nhà ĐKVĐ.

Trước mắt, U16 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 2 tại bảng A gặp đối thủ Timo Leste.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu, BXH giải U16 Đông Nam Á

>>> Trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Timo Leste, 15h00 ngày 31/7

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả u16 đông nam á kết quả thái lan vs malaysia u16 thái lan vs u16 malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT