Quảng cáo

Lộ lịch thi đấu bù vòng 24 V-League của HAGL, Hà Nội FC...

Thứ hai, 24/09/2018 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ lịch thi đấu bù vòng 24 V-League, Ronaldo sẽ không tham dự Lễ trao giải 'The Best', Neymar làm điều đặc biệt với fan hâm mộ, HLV Barca không hài lòng với tấm thẻ đỏ... là những tin bóng đá HOT ngày 24/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 24/9

Lộ lịch thi đấu bù vòng 24 V-League 2018

Theo nguồn tin thân cận của Zing, VPF đã liên lạc với các đội bóng tại V-League 2018 để trao đổi thông tin và sắp lịch thi đấu ở các vòng 24, vòng 25 và vòng 26. Được biết, những người đứng đầu giải đấu dự kiến tổ chức ba vòng đấu cuối vào các ngày 28/9, 4/10 và 7/10.

Bên cạnh đó, trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp CLB Bình Dương thuộc vòng 24 V-League 2018 dự kiến diễn ra lúc 19h00 tối 27/9 sẽ bị tạm hoãn. Trong khi đó trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 giữa hai đội bóng trên sân Gò Đậu sẽ được tính phương án tổ chức vào chiều 1/10.

lo-ltd-bu

Trước đó, VPF đã tạm dừng mọi hoạt động tổ chức thi đấu bóng đá trong nước từ ngày 22/9.

>>> Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/9: Việt Nam quyết 'trả đũa' Indonesia

>>> Lịch thi đấu, kết quả VCK U16 châu Á 2018

Tin HOT bóng đá quốc tế 24/9

Ronaldo không đến dự Lễ trao giải FIFA The Best

Lễ trao giải FIFA The Best diễn ra lúc 0h30 ngày 25/9 đã từng được lên kế hoạch cho siêu sao Ronaldo, nhưng thành tích tại World Cup 2018 cùng việc anh rời Real để chuyển tới Juventus đã thay đổi tất cả.

Mới đây, tờ Marca đã tiết lộ rằng Ronaldo sẽ không thể tới góp mặt tại Gala trao giải FIFA The Best, lý do là bởi lịch thi đấu quá dày đặc của CLB chủ quản Juventus.

Cụ thể, Juvetus của Ronaldo sẽ có trận đấu vào ngày thứ tư 27/9 gặp Bologna tại vòng 6 Serie A sau khi đã chơi trận đấu muộn nhất vòng 5 vào ngày 24/9 (thắng Frosinone 2-0). Nhằm giữ thể trạng tốt nhất cho cầu thủ, Juve quyết định không để bất kỳ ai tới tham dự Gala trao giải FIFA The Best diễn ra tại London đêm nay (rạng sáng 25/9 theo giờ Việt Nam).

>>> Xem thêm: Kết quả bóng đá hôm nay 24/9

Neymar tặng áo cho fan nhí đã khóc vì mình

neymar

Trong trận đấu giữa Rennes và Paris Saint-Germain thuộc vòng 6 Ligue 1 vừa qua, siêu sao Neymar đã thực hiện cử chỉ rất đẹp trên sân. Khi PSG đã chắc chắn thắng trận, HLV Thomas Tuchel rút Neymar ra sân và khi siêu sao người Brazil di chuyển ra ngoài, một cậu bé “vượt rào” chạy vào sân ôm lấy anh. Trong vòng tay của thần tượng, cậu bé không thể kìm nước mắt.

Trước khi tạm biệt “thần tượng nhí”, Neymar cởi chiếc áo đấu trên người tặng cho cậu bé. Hình ảnh đẹp của ngôi sao 26 tuổi nhận sự ủng hộ từ các thành viên BHL PSG, các đồng đội và cả những khán giả có mặt trên sân.

HLV Valverde không hài lòng với tấm thẻ đỏ

Tại trận đấu muộn vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay (24/9) theo giờ Việt Nam, Barcelona của HLV Valverde đã bị ngắt mạch chiến thắng bằng trận hòa chật vật trước Girona ngay trên sân nhà. Messi là người giúp Blaugrana sớm vươn lên dẫn trước trong trận này, song cú phạm lỗi có phần ‘vô duyên’ của tân binh Clement Lenglet đã khiến đội chủ nhà bị mất người từ khá sớm và phải chật vật gỡ hòa 2-2 trong thế chỉ còn 10 cầu thủ trên sân.

hlv-valverde

Nói về tấm thẻ đỏ, HLV Valverde chia sẻ:

“Tấm thẻ đỏ đã làm thay đổi hoàn toàn trận đấu. Trước tình huống đó chúng tôi vẫn là những người kiểm soát thế trận và chỉ để đối thủ ghi bàn gỡ hòa khi còn 10 người trên sân trước khi hiệp 1 khép lại.

Tôi chưa xem lại tình huống đó nhưng đây mới là lần đầu khuỷu tay là lý do khiến một cầu thủ dính thẻ đỏ. Tôi vẫn tin VAR giúp trận đấu công bằng hơn nhưng tôi vẫn tin trường hợp đó không đáng bị thẻ đỏ”.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu v-league tin HOT bóng đá việt nam hagl hà nội fc tin HOT bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT