Quảng cáo

HLV Thanh Hóa thấy một tố chất đặc biệt ở Rimario

Thứ hai, 10/09/2018 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thắng tưng bừng trước HAGL, HLV FLC Thanh Hóa đã chỉ ra bí quyết giúp Rimario 'hồi sinh' mạnh mẽ.

Tại trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 21 V-League giữa HAGL và FLC Thanh Hóa, tiền đạo Rimario đã có một ngày trở về không thể đặc biệt hơn. Anh đã ghi tới 3 bàn vào lưới đội bóng cũ, nơi anh đã có hơn 800 phút thi đấu cực kì vô duyên khi không thể ghi nổi bất cứ một bàn nào.

Chiến thắng trước HAGL đương nhiên khiến HLV Đức Thắng vô cùng hạnh phúc. Ở lượt đi V-League năm nay, đội bóng của ông đã để thua đội bóng phố Núi với tỷ số tối thiểu ngay tại sân nhà. Nói về màn trình diễn của Rimario, HLV Đức Thắng chỉ ra điều đặc biệt:

"Tôi nhìn thấy ở Rimario có một sự phù hợp với lối chơi của chúng tôi. Mỗi HLV đều có cách làm việc khác nhau. Tôi xin phép không bình luận vì sao HAGL bỏ cậu ấy. Thanh Hóa đã tạo rất nhiều áp lực để cậu ấy cải thiện bản thân, chơi vì tập thể, hòa nhập và có kết quả tốt."

rimario

"Rất khó khăn với Rimario khi sang Việt Nam, cậu ta có cảm giác lạc lõng, nên chúng tôi phải hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống. Khi điều này được giải quyết thì cậu ta đã thể hiện được những gì là tốt nhất của mình".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Dương Minh Ninh lại tỏ ra bình thường với sự tỏa sáng của Rimario:

"Cậu ấy về Thanh Hóa hòa nhập rất tốt, hối tiếc hay không thì còn tùy. Có thể thi đấu ở đây không tốt nhưng chỗ khác tốt là bình thường. Việc Rimario quá hiểu các hậu vệ của HAGL cũng là một trong những nguyên nhân khiến hàng phòng ngự của chúng tôi dễ bị khai thác." HLV Minh Ninh chia sẻ.

>>> Xem thêm: HLV HAGL không coi hattrick của Rimario là điều đặc biệt

>>> Lịch thi đấu bóng đá hôm nay: Tâm điểm Bồ-Ý

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rimario hagl 0-3 flc thanh hóa hlv thanh hóa nguyễn đức thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo