Quảng cáo

'Người cũ' của Indonesia và Việt Nam gửi lời khuyên đáng quý cho thầy Park

Chủ nhật, 24/03/2019 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Alfred Riedl, người đã từng dẫn dắt cả đội tuyển Việt Nam lẫn Indonesia đã đưa ra lời khuyên đáng quý cho U23 Việt Nam trước trận đấu với U23 Indonesia.

>>> Xem trực tiếp U23 VN vs U23 Indonesia tại đây

Vào lúc 20h00 tối nay (24/3), U23 Việt Nam sẽ đá trận quan trọng gặp U23 Indonesia tại bảng K Vòng loại U23 châu Á 2020, đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định đến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nhận định về trận đấu, 'người quen cũ' của BĐVN là cựu HLV Alfred Riedl cho rằng Indonesia sẽ trở nên rất khó đánh bại, nhất là khi họ đã bị dồn đến cửa tử sau trận thua 0-4 trước U23 Thái Lan.

u23 indonesia

"Indonesia thua đậm Thái Lan, nhưng Việt Nam và Indonesia vẫn ở đẳng cấp gần tương đồng. Sẽ rất khó để nói đội nào sẽ thắng trong trận này", tờ Zing.vn dẫn lời ông Riedl.

Khi nói về ngôi sao Nguyễn Quang Hải, HLV Riedl bày tỏ quan điểm cho rằng U23 Việt Nam không nên phụ thuộc quá nhiều vào một vài cá nhân mà phải lấy chiến thuật, tập thể làm trung tâm, nhất là trước một đối thủ khó chơi như Indonesia.

“Bóng đá Việt Nam không thể phụ thuộc vào một cầu thủ dù đó là siêu sao. Đương nhiên, toàn đội sẽ nhớ những màn trình diễn của cậu ấy, nhưng các bạn không nên quá phụ thuộc vào điều đó”.

quang hai u23 vn

Indonesia là cái tên rất kỵ dơ với bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Năm 2016, đội tuyển Indonesia dưới thời HLV Alfred Riedl đã gián tiếp loại đội tuyển Việt Nam từ vòng bảng sau trận hòa 2-2 trên sân Mỹ Đình. Tới SEA Games 2017, U22 Việt Nam cũng bị loại từ vòng bảng chỉ vì không thể thắng Indonesia.

Trong năm 2018, các đội tuyển trẻ U16 và U19 Việt Nam cũng đều không thể thắng Indonesia và sớm bị loại từ vòng bảng giải vô địch Đông Nam Á. U22 Đông Nam Á 2019, tiếp tục là đội tuyển U22 Indonesia khiến Việt Nam cay đắng dừng bước tại bán kết.

Hơn bao giờ hết, Việt Nam đang rất khao khát đánh bại được Indonesia và niềm hy vọng đó được đặt lên đôi tay phù thủy của thầy Park Hang-seo.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam vs u23 indonesia park hang seo alfred riedl việt nam indonesia vòng loại u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT