Quảng cáo

Lộ diện tiền đạo nội tốt nhất V.League được tiến cử cho HLV Park Hang-seo

Thứ hai, 08/07/2019 07:09 AM (GMT+7)

Trong bối cảnh các tiền đạo đội tuyển Việt Nam đang không để lại nhiều dấu ấn tại V.League 2019, sự trở lại của 'sát thủ' một thời Hà Minh Tuấn biết đâu lại trở thành tin vui cho HLV Park Hang-seo?

(Nguồn video: Next Sports)

Đội tuyển Việt Nam đang đối mặt với sự thật buồn nơi hàng tiền đạo kể từ sau Asian Cup 2019. Lúc này ngoài Công Phượng, hàng công của thầy Park không còn nổi một trung phong chất lượng có thể chinh chiến các chiến dịch quan trọng sắp tới như Vòng loại World Cup 2022 khi Anh Đức đã lớn tuổi, Tiến Linh và Đức Chinh thì mới trở lại sau chấn thương và cần nhiều thời gian để lấy lại phong độ.

Đương lúc khó khăn, HLV Park Hang-seo bất ngờ có thêm một phương án đáng để thử nghiệm khi tiền đạo Hà Minh Tuấn của Quảng Nam đang thi đấu cực hay trong giai đoạn hiện tại của V.League 2019. Ở trận đấu chiều qua (7/7) trên sân Pleiku, Hà Minh Tuấn đã ghi bàn góp công lớn giúp Quảng Nam đánh bại HAGL, nhưng quan trọng hơn, anh đã nối dài thành tích nổ súng của mình lên con số 7, trở thành tiền đạo nội tốt nhất V.League thời điểm hiện tại với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Vua phá lưới mùa này.

ha minh tuan

Phong độ hiện tại của Hà Minh Tuấn được giới chuyên môn cũng như các HLV đánh giá rất cao. Cầu thủ được mệnh danh 'truyền nhân của Lê Huỳnh Đức' đã ghi bàn 'đều như vắt chanh' suốt từ đầu mùa đến giờ và đã được người thầy mới của mình tiến cử lên đội tuyển Việt Nam.

bxh vua pha luoi

'6 trận đã qua của Quảng Nam, trận nào Hà Minh Tuấn cũng ghi bàn. Chỉ có đúng 1 trận Tứ kết Cúp Quốc gia vừa rồi là không ghi bàn. Nếu Tuấn cứ thi đấu như thế này, chắc chắn anh ấy sẽ có suất lên tuyển', HLV Vũ Hồng Việt của đội bóng xứ Quảng chia sẻ sau trận đấu với HAGL.

Hà Minh Tuấn sinh năm 1991, từng là cầu thủ tài năng triển vọng dưới thời HLV Henrique Calisto. Anh từng được ông thầy người Bồ triệu tập lên đội tuyển Quốc gia khi mới bước sang tuổi 18 nhưng những chấn thương nặng sau đó đã khiến sự nghiệp thi đấu của tiền đạo này tụt dốc không phanh. Những mùa giải gần đây, Minh Tuấn đã trở lại với quyết tâm mạnh mẽ để đứng dậy làm lại tất cả.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT