Quảng cáo

HLV Nam Định: 'Chúng tôi muốn thắng Hà Nội lắm nhưng không được'

Thứ năm, 04/07/2019 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận, HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định khẳng định đội bóng của ông đã chiến đấu hết mình chứ không hề 'buông' Cúp QG.

(Thực hiện: Ngọc Bảo)

Ở trận tứ kết Cúp QG trên sân nhà Thiên Trường chiều 4/7, CLB Nam Định đã không thể gây bất ngờ trước Hà Nội FC sau 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số 3-4.

Việc dừng bước ở Tứ kết Cúp QG 2019 có thể nói là kết quả hợp lý với một đội bóng còn loay hoay trụ hạng ở mùa trước như Nam Định. Chia sẻ về ý kiến cho rằng đội nhà có ý 'buông' Cúp QG để tập trung bảo vệ thứ hạng tại V.League mùa này, HLV trưởng Nguyễn Văn Dũng nêu ý kiến bác bỏ và khẳng định đội nhà đã chơi hơn 100% sức lực:

'Đội Nam Định không hề có ý định buông Cúp Quốc gia để đá V.League. Dĩ nhiên chúng tôi muốn thắng Hà Nội lắm chứ, nhưng họ đã chơi tốt hơn nên xứng đáng thắng trận này.'

hlv nguyen van dung

Khi được hỏi đâu là nguyên nhân khiến mỗi trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định lại thu hút sự chú ý của đông đảo các khán giả nhà trên sân Thiên Trường, HLV Nguyễn Văn Dũng cũng bác bỏ quan điểm cho rằng có sự tồn tại của một mối 'thâm thù' nào đó giữa hai đội bóng:

'Nói là mối thâm thù thì hơi nặng nề quá. Các khán giả luôn kéo đến sân đông hơn thường lệ ở mỗi trận đấu giữa Nam Định vs Hà Nội. Đó là vì họ muốn cổ vũ cho đội nhà, vừa muốn xem màn trình diễn của các cầu thủ ngôi sao ở đội tuyển Quốc gia có trong đội hình Hà Nội. Thêm nữa, đây là Tứ kết Cúp QG nên NHM cũng háo hức đến sân hơn.'

Khoảng thời gian hiện tại, một số đội bóng đã bắt đầu hé lộ những tài năng được triệu tập lên đội U22 Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị SEA Games 2019. Khi được hỏi CLB Nam Định đã có cầu thủ nào được 'chấm' bởi các HLV quốc gia hay chưa, HLV Nguyễn Văn Dũng úp mở:

'Cá nhân tôi chưa nhận được thông báo gì, nhưng cũng hy vọng Nam Định có 1 đến 2 cái tên được gọi lên tuyển tập trung. Ở lần tập trung gần nhất, chúng tôi đã có Mai Xuân Quyết được gọi lên U22 Việt Nam.'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT