Quảng cáo

HLV Mourinho đổ lỗi cho các học trò sau trận thua Man City

Thứ hai, 12/11/2018 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thất bại 1-3 trước Man City, HLV Mourinho lên tiếng thừa nhận rằng hàng thủ của MU đã chơi không tốt.

VIDEO: Highlights Man City 3-1 MU

Làm khách trên sân Etihad trong trận derby thành Manchester đầu tiên của mùa giải, các học trò của HLV Mourinho đã không thể kiềm tỏa được sức mạnh của đội chủ nhà Man City để rồi phơi áo ra về sau 90 phút thi đấu chính thức. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho thừa nhận đội bóng của ông đã mắc nhiều sai lầm.

'Đây là trận đấu mà chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm. Cả 3 bàn thua đều đến từ những sai lầm không đáng nhưng chúng tôi đã phải trả giá cho điều đó. Chúng tôi chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu, các khán giả có thể làm chứng cho điều này. Song tôi nghĩ chúng tôi không đáng nhận thua vì những sai lầm ngớ ngẩn như vậy. Cơ bản thì đây cũng không phải là một trận đấu quá mức tệ hại', HLV Mourinho nói với Sky Sports.

mou

'Fellaini không nên chơi cả 90 phút trong trận này bởi như vậy là quá nhiều đối với cậu ấy. Cậu ấy nên ngồi ghế dự bị và vào sân trong hiệp 2. Tuy nhiên, do Pogba vắng mặt nên BHL mới phải sử dụng cậu ấy ngay từ đầu. Đây quả là khoảng thời gian không dễ dàng gì đối với Manchester United.'

'Victor Lindelof và Chris Smalling đã có một màn trình diễn tích cực. Luke Shaw đã mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên. Nhưng cậu ấy đã chơi rất tốt từ đầu mùa. Điều tôi muốn nói là sự mệt mỏi về thể chất và tinh thần đã dẫn đến những sai lầm. Đừng quên chúng tôi vừa trải qua trận đấu căng thẳng với Juventus.'

Về cơ bản, HLV người Bồ Đào Nha đã thừa nhận trận thua này, song ông vẫn lạc quan khi xem nhẹ thất bại trước Man City. Trên thực tế, đội bóng của ông vẫn đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city vs mu hlv mourinho MU Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT