Quảng cáo

HLV Lee Tae-hoon: 'Tỷ số này đúng là hơi đáng tiếc'

Chủ nhật, 04/08/2019 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận hoà 2-2 trên sân Thiên Trường chiều nay (4/8), HLV Lee Tae-hoon của HAGL bày tỏ sự tiếc nuối đồng thời lý giải sự vắng mặt của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

VIDEO: Highlight Nam Định 2-2 HAGL (Nguồn: FPT Play)

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 V.League 2019, hai CLB Nam Định và HAGL đã cống hiến một trận cầu đẹp mắt và nhiều cảm xúc cho các CĐV SVĐ Thiên Trường và đông đảo NHM bóng đá theo dõi trận đấu qua sóng truyền hình.

90 phút thi đấu trên sân Thiên Trường là cuộc rượt đuổi tỷ số gay cấn của cầu thủ hai đội. Sau khi bị dẫn trước từ rất sớm, HAGL đã nỗ lực tấn công và có được liên tiếp hai bàn thắng được ghi do công của Minh Vương và Filippe Martins, nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ ít phút thiếu tập trung vào thời điểm cuối trận, đội bóng phố Núi lại để cho Nam Định có được bàn ấn định tỷ số hoà 2-2.

lee tae hoon

Đây không phải lần duy nhất kể từ đầu mùa, các cầu thủ HAGL để rơi chiến thắng theo cách lãng xẹt như trong trận đấu với Nam Định vừa qua. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon bày tỏ sự tiếc nuối:

'Tỉ số này cũng hơi đáng tiếc khi HAGL đã để thua ở những phút cuối. Nhưng tôi cũng phải dành lời khen ngợi cho Nam Định, họ cũng đã thi đấu tốt ở trận này. Còn về kết quả thì, đây dù gì cũng là bóng đá, chúng ta phải chấp nhận. Các cầu thủ của chúng tôi thường mắc sai sót ở những phút cuối và sẽ phải cải thiện trong thời gian tới', HLV Lee Tae-hoon cho biết.

Lý giải sự vắng mặt của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, ông Lee Tae-hoon cho biết:

'Tuấn Anh không hề dính chấn thương nặng mà chỉ đau nhẹ, tôi muốn giữ cậu ấy được khoẻ mạnh hẳn nên đã không cho cậu ấy ra sân trong trận này. Tuấn Anh chỉ bị va chạm nhẹ ở trận đấu trước. Các bạn đều biết cậu ấy đã phải trải qua thời gian dài để phục hồi trong suốt một năm qua. Cậu ấy cũng chịu một số sức ép từ giới truyền thông. Chúng tôi muốn NHM và truyền thông bảo vệ Tuấn Anh', HLV trưởng HAGL nói.

Về phía HLV Nguyễn Văn Dũng, HLV trưởng CLB Nam Định cho biết ông hài lòng với kết quả trận đấu, bởi mục tiêu ban đầu ông đặt ra cho các học trò là giành được từ 1 đến 3 điểm. Bên cạnh đó, ông cũng không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả các khán giả, CĐV Thành Nam đã có mặt và tạo nên một khung cảnh hào hùng, tráng lệ giữa SVĐ Thiên Trường ngày hôm nay.

hlv nguyen van dung

'Số lượng khán giả đến sân cổ vũ hai đội ngày hôm nay đông khủng khiếp. SVĐ gần như không còn 1 chỗ trống khiến tôi cảm thấy rất xúc động. Dù rằng Nam Định đang không có thứ hạng cao nhưng CĐV đã cổ vũ với tình cảm chân thành nhất, dù thua vẫn cổ động. Tôi xin cám ơn tất cả', HLV Nguyễn Văn Dũng như được sống lại thời hoàng kim đời cầu thủ.

Có một kịch bản rất thú vị mỗi khi các đội bóng mạnh đến làm khách trước CLB Nam Định, đó là họ thường rất hiếm khi đem 3 điểm rời sân Thiên Trường. Khi được hỏi về thực lực của HAGL so với các đội bóng bại tướng của Nam Định mùa này, ông Nguyễn Văn Dũng cho hay:

'Không thể đánh giá HAGL mạnh hơn các đội kia, nếu không họ đã nằm ở tốp đầu Bảng xếp hạng rồi. Thực tế là lối chơi của HAGL quả thực đã gây ra nhiều khó khăn cho Nam Định.'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định vs hagl hlv hagl lee tae hoon nguyễn tuấn anh vòng 19 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT